Tin mới

Những gia đình lạ lùng nhất thế giới

Thứ hai, 20/02/2017, 08:26 (GMT+7)

Trên thế giới có những gia đình có một không hai: gia đình cả nhà đều chuyển giới, gia đình silicon, gia đình có con song sinh khác màu da...

Trên thế giới có những gia đình có một không hai: gia đình cả nhà đều chuyển giới, gia đình silicon, gia đình có con song sinh khác màu da...

Gia đình có con sinh đôi khác màu da

Anh Dean Durrant (35 tuổi) và chị Alison Spooner (29 tuổi) ở London (Anh) đã hai lần đẻ sinh đôi. Năm 2001, anh chị đã cho ra đời một cặp song sinh kỳ lạ: cô chị Lauren có da màu trắng giống mẹ trong khi cô em Hayleigh lại có da màu đen giống cha. 

Gia đình anh Dean Durrant và chị Alison Spooner.

Những trường hợp song sinh khác màu da như thế rất hiếm gặp, theo thống kê tỷ lệ này chỉ là một phần triệu. Thế nhưng cuối năm 2008, cặp vợ chồng này lại tiếp tục sinh hạ một cặp sinh đôi: bé gái Miya và Leah cũng có màu da không giống nhau. 

Bốn chị em: Lauren, Hayleigh, Miya và Leah có màu da khác nhau

Gia đình bạch tạng

Gia đình ông Roseturai Pullan (50 tuổi) và vợ là bà Mani (45 tuổi) ở Delhi (Ấn Độ) đang cố gắng xác lập kỷ lục Guinness về gia đình có người bạch tạng đông nhất thế giới (Bạch tạng là chứng rối loạn bẩm sinh do cơ thể không tổng hợp được sắc tố melanin với biểu hiện đặc trưng là da và tóc trắng, thị lực kém).

Cả gia đình ông Roseturai Pullan đều bị bạch tạng.

Hai ông bà thành hôn năm 1983, sinh ra 3 con trai Vijay (25 tuổi), Shankar (24 tuổi), Ramkishan (19 tuổi) cùng 3 con gái Renu, Deepa và Pooja. Tất cả đều thừa hưởng chứng bạch tạng của bố mẹ. Sau đó, cô con gái lớn Renu lại thành hôn với người bạch tạng là anh Rocheh (27 tuổi) và sinh con trai Dharamraj (2 tuổi) cũng bị bạch tạng.

Gia đình cả nhà đều… chuyển giới

Dominica Keshida và Andrew Liya.


Một gia đình độc nhất vô nhị ở cộng hòa Séc có cả 3 thành viên đều phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Người cha Dominica Keshida (45 tuổi) vốn là một phụ nữ xinh đẹp. Tuy nhiên, 15 năm trước Dominica đã từ bỏ cuộc sống với chồng và con trai để phẫu thuật chuyển thành nam giới. 
Sau đó “cô” lại tái hôn với một người có hoàn cảnh tương tự. Người mẹ Andrew Liya (32 tuổi) vốn là một thanh niên khỏe mạnh nhưng 2 năm trước anh đã quyết định “sống thật với cảm xúc” và chuyển đổi giới tính trở thành một người phụ nữ thực thụ.
 
Đặc biệt hơn, con trai riêng của Dominica và chồng cũ hiện đang sống cùng “cha mẹ mới” cũng chuyển giới. Chàng trai Ladimus (25 tuổi) đã tiến hành phẫu thuật để trở thành phụ nữ. Anh đã chọn tên mới cho mình là Victoria và hy vọng trở thành một mỹ nhân được chú ý trong vùng.

Gia đình đông người nhất  

Gia đình đông người nhất.


Ziona Chana (67 tuổi) có 39 người vợ, 94 người con, 14 con dâu và 33 người cháu sống trong cùng một mái nhà tại ngọn đồi ở ngôi làng Baktawng (bang Mizoram, Ấn Độ). Đó là một ngôi nhà 4 tầng với 100 căn phòng. Đại gia đình này sống theo kỷ luật quân đội, người nắm quyền điều hành là người vợ cả Zathiangi. 

Trong khuôn viên căn nhà có trường học, sân chơi, các xưởng mộc, trang trại nuôi heo, gia cầm và một vườn rau. Tất cả đều đủ lớn để cung cấp nhu yếu phẩm cho gia đình ông Chana. Một bữa tối của gia đình thông thường cần đến 30 con gà, gần 60kg khoai tây và 100kg gạo.

Gia đình silicon

Gia đình bà Tarr sống ở thành phố Emma Kirkby (Anh) được gọi là “gia đình silicon”. Sở dĩ có tên gọi này là vì bà Tarr đã 50 tuổi và cả 4 cô con gái là Emma (28 tuổi), Bali (18 tuổi), Terri (25 tuổi) và Tara (22 tuổi) đã lần lượt trải qua tổng cộng 9 lần phẫu thuật ngực trong vòng 10 năm qua. 

Gia đình silicon.

Tổng số tiền họ chi cho các ca phẫu thuật lên tới 40.000 bảng (khoảng 1 tỷ 320 triệu đồng). Sau một loạt các cuộc phẫu thuật nâng ngực, cả 5 mẹ con đều có những bộ ngực ngoại cỡ 34DD-32GG.

Gia đình cao nhất 
 

Gia đình Kulkarnis sống ở thành phố Pune, phía Đông Ấn Độ đã được công nhận là gia đình cao nhất Ấn Độ. Chiều cao của các thành viên gia đình Kulkarnis như sau: ông Sharad Kulkarni (52 tuổi) cao 2,4m, vợ của ông Sanjot (46 tuổi) cao hơn 2m. 

Gia đình cao nhất.

Con gái Mruga (22 tuổi) và Sanya (16 tuổi) cao khoảng 2,02m và 2,1m. Gia đình người Ấn Độ này đã đăng ký với tổ chức Guiness để xác lập kỷ lục "gia đình cao nhất thế giới".

Gia đình cả nhà có cùng ngày sinh nhật

Gia đình Parker ở Long Island (Mỹ) có 3 thành viên, điều đặc biệt là cả nhà họ đều có chung một ngày sinh nhật. Anh Paul Parker (33 tuổi) và vợ chị Jacquie (30 tuổi) có con trai là bé Manson (1 tuổi). Cả 3 người đều sinh vào ngày 19-7. 

Gia đình cả nhà có cùng ngày sinh.

Anh Paul sinh ngày 19-7-1979, chị Jacquie sinh ngày 19-7-1982 và bé Manson sinh ngày 19-7-2011, trùng với sinh nhật thứ 29 của mẹ và sinh nhật lần thứ 32 của bố. Mỗi lần tổ chức sinh nhật gia đình này đều tổ chức tiệc hoành tráng vì đó là sinh nhật chung cho cả 3 người.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news