Tin mới

Những giọt nước mắt cuối cùng của Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa

Thứ năm, 28/03/2019, 09:11 (GMT+7)

Sau khi nghe tòa tuyên án, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bật khóc nức nở.

Chiều ngày 27/3, TAND TP. HCM đã tuyên án vụ ly hôn nghìn tỉ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo quyết định của tòa án, ông Vũ vẫn là người điều hành tập đoàn Trung Nguyên với tỉ lệ 60/40, số cổ phần còn lại ở Trung Nguyên của bà Thảo được chuyển đổi thành tiên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không giấu được những giọt nước mắt đau buồn tại phiên tòa. Ảnh internet

Về vấn đề nuôi con và cấp dưỡng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo là người trực tiếp nuôi con, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ cấp dưỡng 10 tỷ/năm cho 4 người con.

Ngay sau khi tòa tuyên án, bà Thảo đã bật khóc vì cho rằng bất công. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khóc và thốt lên: "Công lý đâu cho các con của tôi?".

Đây không phải lần đầu tiên bà Thảo bật khóc tại tòa, mà trong suốt quá trình diễn ra vụ ly hôn, người đàn bà quyền lực ấy đã bật khóc rất nhiều.

Trước đó, phiên tòa xét xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo hồi 1/3/2019, bà Thảo đã bật khóc trước những oan ức bị cho rằng đưa chồng vào nhà thương điên để độc chiếm Trung Nguyên.

Tiếp đến, sau phiên tòa ngày 3/8/2019, trao đổi với báo chí ngày 10/8, khi nói về sự thay đổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo rơi lệ khẳng định chưa bao giờ muốn ly hôn với ông Vũ. Trong phiên tòa ngày 20/2, bà Thảo bật khóc khi tố ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ bê gia đình.

Cuộc chiến ly hôn kết thúc, và có lẽ đây sẽ là những giọt nước mắt cuối cùng bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news