Tin mới

Những góc khác ít ai biết về “bà chủ” Ngọc Trinh

Thứ năm, 18/09/2014, 11:13 (GMT+7)

Không chịu ngồi yên trên cương vị một "bà chủ" sang chảnh, Ngọc Trinh còn tất bật quán xuyến nhiều công việc bên lề mà ít ai biết tới.

 

Không chịu ngồi yên trên cương vị một "bà chủ" sang chảnh, Ngọc Trinh còn tất bật quán xuyến nhiều công việc bên lề mà ít ai biết tới.

Được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", sự nghiệp của Ngọc Trinh vì thế mà ngày một đi lên như "diều gặp gió". Không chịu yên vị trong lĩnh vực người mẫu, thiên thần Venus phát triển công việc kinh doanh mà cô yêu thích theo nhiều hướng khác nhau như shop quần áo, kem tắm trắng, spa sắc đẹp.

Những tưởng "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp sẽ ngồi trên chiếc ghế "bà chủ" sang chảnh và chỉ đạo mọi việc cho cấp dưới lo liệu. Bởi, dù gì cô cũng là ngôi sao hạng A, cất bước ra ngoài là có xe đưa xe đón, "nắng không đến mặt, mưa không đến... gót giầy". 

Hơn nữa, với thân hình ngọc ngà số 1, được nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" như hiện nay của người mẫu Ngọc Trinh thì việc cô nàng phải "đụng tay đụng chân" là điều không tưởng.

Ấy thế nhưng, trái ngược lại hoàn toàn với những gì mà "người ta" lầm tưởng về mình, Ngọc Trinh ngoài đời là một cô gái bình thường như biết bao cô gái khác khi đi làm. Đức tính chăm chỉ, cần mẫn và tháo vát đúng chất con gái miền Tây dường như đã ăn sâu vào tâm hồn người đẹp. Cùng Newsen.vn ngắm loạt ảnh bình dị của "bà chủ" Ngọc Trinh quán xuyến công việc cực kì chu đáo và thân thiện với nhân viên, bạn sẽ có cái nhìn khác hẳn về "Nữ hoàng đồ lót" nóng bỏng của làng giải trí:

 Ngọc Trinh đã từng chia sẻ rằng thay trang phục hàng ngày cho manocanh tại shop quần áo là một trong những sở thích của cô. Công việc đó khiến cô cảm thấy vui vẻ vì như chính bản thân mình được làm đẹp mỗi ngày vậy.

Do đó, bất cứ lúc nào tâm trạng không được tốt là cô lại ghé qua shop, ngắm nghía sản phẩm thời trang của mình và làm mới những bức tượng với những bộ trang phục xinh đẹp hơn.

Mặc dù không xuất hiện cả ngày ở cửa hàng nhưng người đẹp vẫn muốn tự tay làm mọi việc có thể mỗi khi tới đây. Cô nàng luôn muốn chăm chút "đứa con tinh thần" của mình một cách công phu, cẩn thận nhất.

Ngọc Trinh miệt mài với công việc thu ngân như biết bao người làm ăn kinh doanh khác.

Hay những lúc bàn bạc công việc với đồng nghiệp thấp thoáng đâu đây sự chững chạc, trưởng thành chứ không hề "ngây ngô" như trên các bộ ảnh nội y "gây sốc".

Một Ngọc Trinh hoàn toàn khác lạ cực kì chín chắn, kín đáo và thanh lịch trong buổi kí hợp đồng làm ăn với đối tác chứ không hề phản cảm hay "chỏng lỏn" như trong các phát ngôn "gây sốc" trước đó liên tục bị dư luận mổ xẻ.

Không ngại mưa nắng, người đẹp phải ra tận nơi giao đồ để kiểm tra hàng mới chịu.

Với "con mắt thẩm mỹ" tinh tường, cô nàng dễ dàng lựa chọn được mặt hàng phù hợpvới thị hiếu khách hàng của mình bất kể là trong lĩnh vực thời trang hay mỹ phẩm làm đẹp.

Tính cách chân chất, mộc mạc ấy dễ khiến người đối diện phải "ngả mũ" bởi ở thời điểm hiện tại, không thiếu gì những cô nàng "chảnh chọe" tỏ vẻ kiêu căng, ngạo mạn mặc dù tiếng tăm chưa thể "nổi" bằng Ngọc Trinh.

"Nữ hoàng nội y" ngồi cắt bọc gói quà như... 1 đứa trẻ con bên cạnh các chị em thân thiết. Cô nàng không hề ngại ngần khi xuất hiện bên mình không phải là các "chân dài" đình đám hay đại gia "lắm tiền nhiều của". Có thể nhận thấy rõ bên cạnh khoảng thời gian chụp hình tại các studio hay ra tận nước ngoài thì Ngọc Trinh thường chọn cho mình một môi trường ấm áp, an lành để hưởng thụ không gian bình yên.

Rạch ròi trong công việc là tiêu chí hàng đầu mà "mỹ nhân" 9X đặt ra cho mình. Mặc cho những lời đồn đại thất thiệt bủa vây, Ngọc Trinh vẫn như "con ong chăm chỉ", phát triển sự nghiệp đang trên đà thành công. "Đối với tôi, kinh doanh là để kiếm tiền còn việc mặc nội y là đam mê và sở thích. Bây giờ cho dù tôi có là doanh nhân nổi tiếng kiếm được hàng trăm tỷ nhưng nếu có hợp đồng về việc mặc nội y hay khoe body, tôi vẫn nhận lời nếu phù hợp. Bản thân tôi luôn muốn là “Nữ hoàng nội y”, miễn sao tôi không mặc nội y đi tiếp khách là được."

Theo Newsen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news