Tin mới

Những gợi ý chọn áo len cho người gầy không thể bỏ qua

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:10 (GMT+7)

Đông đến, áo len trở thành tâm điểm mặc đẹp của các nàng. Những gợi ý chọn áo len cho người gầy dưới đây sẽ giúp bạn thêm tự tin với thân hình “cò hương” của mình.

Đông đến, áo len trở thành tâm điểm mặc đẹp của các nàng. Những gợi ý chọn áo len cho người gầy dưới đây sẽ giúp bạn thêm tự tin với thân hình “cò hương” của mình.

1. Về kiểu dáng khi chọn áo len cho người gầy

Điểm cộng: Áo len có bo gấu, dáng ngắn, vừa vặn với cơ thể sẽ trông mập mạp hơn; áo len có tay phồng hoặc xù bông giúp đánh lừa thị giác người đối diện, cách chọn áo len cho người gầy như thế này sẽ khiến bạn đầy đặn hơn.

Áo len ngắn phồng tay mix với chân váy cá tính – gợi ý chọn áo len cho người gầy đầy thẩm mĩ

Điểm trừ: đừng vội chọn những chiếc áo len dáng rộng, đặc biệt nếu bạn không cao vì chúng sẽ khiến bạn “lọt thỏm” giữa những lớp vải.

2. Về màu sắc  cho lựa chọn áo len mặc khi quá gầy

Điểm cộng: Màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trông tươi tắn hơn, giảm đi cảm giác gầy gò, nhỏ bé, chọn áo len cho người gầy thường có thêm họa tiết, sọc ngang… thu hút mọi ánh nhìn.

Điểm trừ: Những chiếc áo len màu tối, tông màu trầm có thể làm bạn trở nên mảnh mai, quá gầy thêm đấy!

3. Về cách kết hợp trang phục khi chọn áo len cho người gầy

Điểm cộng: sơ-vin áo cùng jeans hay chân váy; áo len ở ngoài sơ mi mặc trong… đều sẽ giúp bạn ăn gian thêm về bề ngang hiệu quả.

Tùy vào phong cách của bạn là cá tính, bụi bặm hay đáng yêu, nữ tính mà lựa chọn áo len có màu sắc, học tiết phù hợp. Tuy nhiên những gợi ý chọn áo len cho người gầy trên đây luôn có thể áp dụng giúp bạn che mắt người đối diện về thân hình gầy gò, nhỏ bé của mình. Ngoài ra, tinmoi.vn còn tổng hợp cách chọn áo len cho người béo, các bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn đa dạng hơn.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news