Tin mới

Những hành vi tình dục nguy hiểm chết người

Thứ tư, 16/07/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của con người. Tuy nhiên, những hành vi tình dục dưới đây có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ của bạn.

(Tinmoi.vn) Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý bình thường của con người. Tuy nhiên, những hành vi tình dục dưới đây có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ của bạn.

Quan hệ với gái mại dâm

Mại dâm vẫn là một trong những hoạt động không hợp pháp và bị cấm, nhưng vì nhiều lí do nên tệ nạn này vẫn còn tồn tại. Bạn có biết là, hoạt động mại dâm tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Thống kê và nghiên cứu chứng minh rằng rõ ràng là đa số gái mại dâm (cả nam mại dâm) bị nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Họ cũng có tỉ lệ nhiễm HIV cao nhất. Do đó nếu quan hệ với thành phần này thì bạn nên đi kiểm tra sức khỏe sớm.

Sex khi say rượu

Khi say rượu, bạn hoàn toàn mất khả năng kiểm soát được ý chí cũng như hành vi của bản thân, do đó bạn sẽ không biết cách bảo vệ cả hai khi quan hệ. Vì vậy tốt nhất khi có dấu hiệu không kiểm soát được mình, hãy nói 'không' với quan hệ tình dục.

Sex không được "bảo vệ"

Trừ khi bạn đang muốn có thai, còn không có lí do gì mà bạn không bảo vệ mình khi có quan hệ tình dục.

                           

Biện pháp bảo vệ phổ biến và hiệu quả cao nhất là sử dụng bao cao su. Bao cao su thậm chí đạt hiệu quả 99%, có tác dụng bảo vệ chị em tránh mang thai ngoài ý muốn, bảo vệ cả hai tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục (trong khi các biện pháp khác như uống thuốc tránh thai, dùng màng chắn âm đạo... chỉ có tác dụng tránh thai).

Có nhiều bạn tình

ó nhiều "đối tác" tình dục đồng nghĩa với nguy cơ mầm bệnh xuất hiện từ nhiều phía, chính vì vậy khả năng dẫn đến các bệnh lây truyền qua đường tình dục càng tăng, ngay cả khi bạn thực hành tình dục an toàn.

Hãy nhớ rằng, có ý thức tình dục an toàn cũng chưa hẳn là bạn hoàn toàn được an toàn. Nếu "đối tác" của bạn có "quan hệ" với nhiều người thì bạn cũng sẽ rơi vào trường hợp có nguy cơ cao. Chế độ một vợ một chồng luôn được coi là lành mạnh nhất cho các hoạt động tình dục của bạn.

uan hệ tình dục quá mức: là quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày vượt quá sức chịu đựng của cơ thể hay không phù hợp với ham muốn của bạn tình. Người có ham muốn quan hệ tình dục cao sẽ gây tổn hại tới cơ thể, gây suy yếu sinh lý, gây mệt mỏi, suy kiệt cơ thể, nếu quan hệ tình dục quá mức có thể gây suy giảm tuổi thọ, chết người.

Tư thế sex không an toàn

Trong quan hệ tình dục, có nhiều tư thế quan hệ tình dục. Các tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm khi không có sự đồng thuận của bạn tình, không có sự hiểu biết về các kiểu quan hệ tình dục... Chính vì vậy khi quan hệ tình dục với những tư thế bất thường, khác lạ nếu sự phối hợp của đôi bạn tình không ăn ý sẽ gây ra những hậu quả nguy hiểm: Gây vỡ vật hang, ngã, chấn thương cột sống...

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Dàn cảnh trộm quần áo trong shop nhanh như chớp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news