Những hành xử khó tin của nhân viên Vietnam Airlines đối với khách hàng

Trước khi dư luận trong nước và quốc tế thán phục trước hành động hãng Vietnam Airlines hoãn máy bay 80 phút để cứu một bệnh nhân Hàn Quốc thì hãng cũng đã có nhiều hành động gây xúc động lòng người.

Trước khi dư luận trong nước và quốc tế thán phục trước hành động hãng Vietnam Airlines hoãn máy bay 80 phút để cứu một bệnh nhân Hàn Quốc thì hãng cũng đã có nhiều hành động gây xúc động lòng người.

Nữ tiếp viên hàng không đối xử với cụ già chân trần

Đầu tháng 7 năm ngoái, cộng đồng mạng trong nước truyền tay nhau một bức ảnh cảm động. Tờ Thanh niên đã dẫn thông tin từ Facebooker Như Quỳnh – người chia sẻ bức hình này. Theo chia sẻ của cô, bức hình được ghi lại khi đang đứng chờ xe đến đón.

Những hành xử khó tin của nhân viên Vietnam Airlines đối với khách hàng 1

Nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines tận tình hỏi han, giúp đỡ một cụ già chân trần đang loay hoay chờ người nhà đến đón. Ảnh: Internet

Đó là khi nữ tiếp viên hàng không Vietnam Airlines thấy một cụ già chân đất, tay ôm túi đồ, đang loay hoay đứng chờ người nhà. Lúc này cô tiếp viên nán lại, tận tình hỏi han và giúp đỡ cụ. Chỉ đến khi người nhà cụ đến chị mới rời đi.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh xúc động đã đón nhận hơn 6.000 lượt thích và 400 lượt chia sẻ. Hấu hết các lời bình luận đều ngợi khen và ngưỡng mộ hành động đẹp này của nữ tiếp viên hàng không.

1,5 triệu đồng và hành động nghĩa hiệp tại sân bay Tân Sơn Nhất

Những hành xử khó tin của nhân viên Vietnam Airlines đối với khách hàng 2

Nhân viên Vietnam Airlines cảm thông với lý do của người phụ nữ này, ngay lập tức họ đã giúp đỡ chị trong việc đổi vé tại sân bay

Theo thông tin đưa trên Vietnamnet, vào sáng ngày 26/9/2015, tại sân bay Tân Sơn Nhất xuất hiện một người phụ nữ gầy gò đứng trước quầy Vietnam Airlines. Chị vội vã đổi vé, tuy nhiên vé thường đã hết và chỉ còn lại vé hạng thương gia với mức bù tiền vé là 1.500.000 đồng.

Người phụ nữ có khuôn mặt khắc khổ này không ngần ngại đồng ý đổi vé luôn, chính hành động trái ngược với vẻ bề ngoài của chị khiến các nhân viên hãng bay ngạc nhiên. Tuy nhiên, nguyên nhân phía sau hành động này mới khiến các nhân viên xúc động. Sau khi gặng hỏi họ được biết, chị vội vã trở về nhà để kịp có mặt trong đám tang mẹ.

Thấu hiểu hoàn cảnh đặc biệt của chị, một nhân viên đã báo với cán bộ ca trực sắp xếp đổi 1 hành khách khác có thẻ Bạch Kim lên hạng thương gia để cho chị một ghế ở hạng phổ thông. Sau khi được thông qua, nhan viên hãng bay tiếp tục hỗ trợ hướng dẫn chị tới quầy để hoàn thành thủ tục cho kịp giờ kết sổ.

Nhờ sự trợ giúp đặc biệt này mà người phụ nữ đã không mất thêm khoản tiền 1,5 triệu đồng, và quan trọng nhất là kịp thời về nhà.

Câu chuyện đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên cộng đồng mạng xã hội. Và hành động của người nhân viên Vietnam Airlines cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dư luận.

Lê Khánh (tổng hợp)

Tin Liên Quan
Phan Thị Hoài An
Nguồn: Nguoi dua tin
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục