Tin mới

Những hình ảnh ấn tượng của "cô dâu 8 tuổi" trước khi tự tử

Thứ bảy, 02/04/2016, 10:25 (GMT+7)

Thông tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee - Anandi của Cô dâu 8 tuổi - tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người hâm mộ đau buồn, tiếc nuối.

Tin tức nữ diễn viên Pratyusha Banerjee - Anandi của Cô dâu 8 tuổi - tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người hâm mộ đau buồn, tiếc nuối.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991. Cô đảm nhận vai Anandi từ phần 3 dến phần 6 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi.

Gương mặt xinh đẹp và thông minh của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee góp phần không nhỏ trong thành công của nhân vật nữ chính Anandi lúc trưởng thành.

Pratyusha Banerjee rất “được lòng” khán giả Việt bởi vẻ đẹp sắc nét, trẻ trung, thông minh và hiện đại.

Nhận lời diễn xuất năm 2010, vai Anandi không chỉ đặt viên gạch đầu tiên trên con đường diễn xuất chuyên nghiệp, mà còn nhanh chóng đưa tên tuổi của Banerjee lên một tầm cao mới. 

Lần đầu tiên đứng trước máy quay với tư cách của một diễn viên truyền hình, trong phần 3 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi, cô đã khiến người xem bất ngờ về thần thái lẫn khả năng nhập vai của mình. Pratyusha Banerjee có đôi mắt sâu hút hồn, mang nét thông minh phù hợp với một Anandi giỏi giang.

Năm 2012, cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Golden Petal Awards và trở thành ngôi sao tiếng tăm trong làng điện ảnh Bollywood.

Tuy nhiên, do lịch quay dày đặc và không có thời gian nghỉ ngơi nên Pratyusha Banerjee không tiếp tục theo đuổi bộ phim ăn khách.

Vai diễn Anandi cũng là nhân vật Banerjee yêu thích và thành công nhất trong nghiệp diễn của cô.

Ngoài đời, Pratyusha Banerjee theo đuổi phong cách quyến rũ và cá tính khi khoác lên mình những trang phục hiện đại. 

Không chỉ xinh đẹp, Pratyusha Banerjee còn có khả năng diễn xuất được nhiều đạo diễn đánh giá cao.

Với ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt đẹp tựa nữ thần, Pratyusha Banerjee gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Xinh đẹp và nổi tiếng, Pratyusha Banerjee “lọt” vào tầm ngắm của khá nhiều cánh mày râu. 

Pratyusha Banerjee từng khiến khán giả xôn xao khi có tin đồn cô đang hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta cũng như Karan Patel – diễn viên trong phim Yeh Hai Mohabbatein

Sau khá nhiều tình đồn xoay quanh đời sống cá nhân, lần đầu tiên Pratyusha Banerjee chịu công khai chuyện tình cảm của mình, khi cô tay trong tay với nam diễn viên Rahul Raj Singh đến dự một buổi sự kiện…

Hình ảnh Pratyusha Banerjee hạnh phúc bên bạn trai - người đang được cho là lý do chính khiến cô bị trầm cảm và quyết định tự tử.

Video: Người hâm mộ chia buồn cùng gia đình Pratyusha Banerjee

[mecloud]CujbIEVKpS[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news