Tin mới

Những hình ảnh cuối cùng trước khi qua đời của MC Quang Minh

Thứ ba, 28/07/2015, 14:39 (GMT+7)

MC Quang Minh qua đời sau gần một tuần hôn mê sâu trong bệnh viện khiến người thân và bạn bè không khỏi bàng hoàng.

MC Quang Minh qua đời sau gần một tuần hôn mê sâu trong bệnh viện khiến người thân và bạn bè không khỏi bàng hoàng.

MC Quang Minh qua đời lúc 12h50' ngày 28/7 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Gia đình MC Quang Minh cho biết 6h sáng 29/7 sẽ làm lễ nhập quan và dự kiến chôn cất anh tại Nghĩa trang Đa Phước (Bình Chánh, TP.HCM).

[mecloud]drwPa6Xhtp[/mecloud]

Trước đó như đã đưa tin, MC Lê Lưu Quang Minh bất ngờ bị đau bụng, nhưng sau khi kiểm tra sức khỏe thì phát hiện mắc bệnh viêm gan với lượng men vượt quá quy định. Vỏn vẹn vài ngày sau thì Minh lên cơn co giật, sức khỏe ngày càng sa sút trầm trọng và anh hoàn toàn bị hôn mê sâu.

Trước thông tin lan truyền trên Cộng đồng mạng với nội dung nam MC nguy kịch vì dùng thuốc tăng cơ, loại thuốc được phái mạnh dùng kích thích cơ bắp khi tập thể hình, bà Loan - mẹ Quang Minh cho biết trên Zing: Trước khi phát hiện suy gan, Minh có dùng sữa tăng cơ, loại thuốc kích thích cơ khi tập thể hình nhưng với điều kiện phải tập thường xuyên mới có tác dụng, nhưng con trai bà lại uống hàng ngày mà không tập đều nên có thể đây là nguyên nhân gây nguy kịch.

MC Quang Minh khi còn nằm trên giường bệnh

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về nguyên nhân bị bệnh của Quang Minh, MC Nguyên Khanh cho hay: "Gia đình và bác sĩ đang nghi ngờ việc Minh uống sữa tăng cơ không rõ nguồn gốc và phù hợp nên khiến bệnh phát tán nhanh hơn. Gia đình đã mang mẫu sữa đó cho bác sĩ để kiểm tra và xét nghiệm xem có đúng hay không nên vẫn đang chờ kết quả cuối cùng để có được thông tin cụ thể".

Trong suốt 2 ngày 25 và 26.7, những người bạn đồng trang lứa, những MC đồng nghiệp đã gửi ngàn lời cầu mong sức khỏe Quang Minh phục hồi. Tuy nhiên, bác sĩ Huỳnh Thị Loan trả lời trên báo chí cho biết: "Bệnh nhân bị hôn mê do vi rút viêm gan siêu vi B gây tổn thương gan rất nặng dẫn đến biến chứng suy thận. Tình trạng viêm gan ở bệnh nhân diễn tiến cấp tính. Yếu tố thúc đẩy để bệnh viêm gan siêu vi B đi vào diễn tính cấp tính khó có thể xác định được. Mặt khác, không có căn cứ khoa học để chứng minh cho mối liên hệ giữa việc bệnh nhân sử dụng chất bột “lạ” với diễn tiến cấp tính của viêm gan B do vi rút".

MC Quang Minh gây ấn tượng cho mọi người bởi ngoại hình dễ thương, thân thiện cùng nụ cười lúc nào cũng nở trên môi.

MC Quang Minh, sinh năm 1988, vốn là cựu sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Anh từng tham gia cuộc thi Cầu Vồng của VTV6 và bắt đầu nghề dẫn chương trình từ năm 2009. Hiện Quang Minh đang là MC trực thuộc HTV.

Được biết, ngoài là một MC năng nổ, Quang Minh còn là người rất tích cực trong các hoạt động Từ thiện. Anh thường xuyên tham gia tổ chức các hoạt động như trao học bổng, tặng sách vở cho các em học sinh nghèo ở vùng sâu vùng xa, phát cháo cho người nghèo, thăm và tặng quà cho các em mồ côi ở chùa.

Một số hình ảnh đáng nhớ của MC Quang Minh

 
 
 
 
 
 
 
 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news