Tin mới

Hoài Linh: Nghệ sĩ "hai lúa" nhất làng giải trí Việt

Thứ năm, 06/08/2015, 15:00 (GMT+7)

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Hoài Linh là nghệ sĩ “đắt” show và có giá cát xê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước. Thế nhưng, anh luôn tự nhận mình rất "lúa".

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Hoài Linh là nghệ sĩ “đắt” show và có giá cát xê cao nhất, nhì ở làng giải trí trong nước. Thế nhưng, anh luôn tự nhận mình rất "lúa".

Nổi tiếng bậc nhất trong làng giải trí cả nước nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống hoàn toàn đối lập với danh tiếng của anh. Có lẽ cũng chính với tính cách giản dị, gần gũi và thân thiện đã giúp cho cái tên Hoài Linh luôn trụ vững trong lòng khán giả. 

Hoài Linh cũng tự nhận mình là “lúa”. Rất khó tả vẻ “hai lúa” của anh nhưng có thể khẳng định đó là điểm nổi bật nhất. Anh không chủ trương mặc vest bảnh bao, đầu chải bóng loáng, đi giày hàng hiệu, dù anh thừa sức mua những thứ đó. “Áo thắt cà vạt, mang giày sáng bóng, bước xuống từ xe hơi đắt tiền, đeo nhẫn kim cương, cắp cặp da đi nữa thì tôi cũng không sang lên được. Cái tạng người tôi chỉ hợp với bà ba, dép lào thôi. Cái gì không hợp với mình thì đừng cố ép. Có sao để vậy cho khỏe”, Hoài Linh cười nói. Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê. Trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài nổi tiếng bậc nhất này, những người hâm mộ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh Hoài Linh đậm chất "hai lúa" đầy mộc mạc và gần gũi.

Hình ảnh đầy mộc mạc, gần gũi của Danh hài Hoài Linh với dòng chia sẻ "Mùa mưa, em chăn vịt kiếm thêm kinh tế cho gia đình".
Danh hài đậm chất miền Tây với áo bà ba, dép lào, đầu quấn khăn rằn.
Trên phim ảnh, Hoài Linh vẫn rất giản dị.
Ở Hoài Linh người ta thấy anh toát lên hình ảnh một anh nông dân chính hiệu mà không cần phải diễn.
 
Chính sự giản dị và gần gũi của danh hài nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.
 
Hoài Linh với dáng ngồi chồm hổm trong hậu trường sân khấu.
Danh hài ngủ ngon lành ở ngay ghế nằm trong lúc chờ đồng nghiệp trang điểm.

Nổi tiếng như vậy nhưng Hoài Linh vẫn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của “người nhà quê”. Đặc biệt, không thích ăn “cao lương mỹ vị”, Hoài Linh lại thích ăn cơm với cá khô, nước mắm và không bao giờ đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news