Tin mới

Những hình ảnh độc của CLB Hà Nội tại 'đất nước bí ẩn nhất thế giới'

Thứ bảy, 28/09/2019, 09:00 (GMT+7)

Sau quãng đường di chuyển rất dài, CLB Hà Nội đã có mặt tại "đất nước bí ẩn nhất thế giới", Triều Tiên để chuẩn bị cho trận chung kết liên khu vực AFC Cup lượt về.

Sáng 27/9, CLB Hà Nội ra sân bay Nội Bài để sang Triều Tiên thi đấu trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với 4.25 SC. Do không có đường bay thẳng, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm phải quá cảnh ở thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Nhà đương kim vô địch V-League mất ba giờ 40 phút để di chuyển quãng đường 2.326 km từ Nội Bài tới sân bay quốc tế Bắc Kinh.

Sau đó, các thành viên của Hà Nội FC phải chờ ba tiếng đồng hồ để nối chuyến sang Triều Tiên. Quãng đường  từ Bắc Kinh sang Bình Nhưỡng khoảng gần 1.000 km, mất gần hai giờ di chuyển. Quang Hải và các đồng đội có mặt tại sân bay quốc tế Bình Nhưỡng vào lúc hơn 16h ngày 27/9 theo giờ địa phương. Toàn đội sau đó làm thủ tục nhập cảnh và ổn định khách sạn trước khi có buổi tập đầu tiên vào ngày 28/9.

Ngay lập tức trên fanpage của đội bóng đã có những hình ảnh của toàn đội tại đất nước được mệnh danh là "bí ẩn nhất thế giới".Theo chia sẻ của đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Triều Tiên, ông Lê Bá Vinh thì các cầu thủ không gặp vấn đề gì khi sang sinh hoạt tại nước bạn.

Toàn đội dùng bữa tối tại một khách sạn ở Triều Tiên. Ảnh: Internet

Những hình ảnh hiếm hoi của Quang Hải và đồng đội tại "đất nước bí ẩn nhất thế giới". Ảnh: Hà Nội FC

Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 2/10 trên sân vận động Yanggakdo, sân nhà của CLB 25/4. Ở trận lượt đi, CLB Hà Nội đã để đối phương cầm hòa rất đáng tiếc với tỷ số 2-2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news