Tin mới

Những hình ảnh hiếm thấy của "đệ nhất mỹ nhân" Diễm Hương

Thứ năm, 12/10/2017, 10:30 (GMT+7)

Diễm Hương - người đẹp màn ảnh những năm của thập niên 90 luôn khiến khán giả phải nhớ đến với vẻ đẹp thơ ngây, trong sàng.

Diễm Hương - người đẹp màn ảnh những năm của thập niên 90 luôn khiến khán giả phải nhớ đến với vẻ đẹp thơ ngây, trong sàng.

Diễm Hương được coi là biểu tượng sắc đẹp của nền điện ảnh Việt Nam thập niên 1990. Cô được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân đương đại” lúc bấy giờ. Sở hữu một vẻ đẹp đài các, dịu dàng và lối diễn xuất đằm, ấn tượng, những vai diễn của Diễm Hương cũng từng đem đến cho người xem nhiều ngẫm ngợi…

Vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Diễm Hương. Ảnh internet

Mới đây, những hình ảnh nhan sắc rạng rỡ một thuở thanh xuân của Diễm Hương được cư dân mạng truyền tay nhau khiến người xem ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, pha lẫn nét ngây thơ trong sáng của cô.

Diễm Hương từng là nữ diễn viên hot nhất màn ảnh thập niên 90. Ảnh internet
Cô được gọi là "đệ nhất mỹ nhân" của màn ảnh Việt. Ảnh internet

Là một trong những tên tuổi lớn của điện ảnh thời đắt khách, Diễm Hương sánh vai cùng Việt Trinh, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Thái San, Lê Tuấn Anh… trong bộ phim "Con gái ông Thứ trưởng", "Tình xa", "Nước mắt học trò", "Tình yêu một thủa", "Phạm Công Cúc Hoa"…

Với vẻ đẹp trong sáng và đôi mắt hồn hậu, Diễm Hương không chỉ “gieo tiếng sét ái tình” cho bạn diễn trên màn ảnh nhỏ, mà còn khiến hàng triệu fan hâm mộ. Ảnh internet

Diễm Hương trở thành một trong những đại diện sáng giá nhất của dòng phim thị trường thời hưng thịnh. Ảnh internet

 
Diễm Hương vẫn giữ được những nét đẹp riêng. Ảnh internet

Sau năm 1990, khi dòng phim thị trường bắt đầu đi vào thời kỳ suy thoái, Diễn viên Diễm Hương cũng rút vào hậu trường. Xa rời màn ảnh, từ chối mọi cuộc gặp, sự kiện, Diễm Hương để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. 

Năm 2000, Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi. Người đẹp theo chồng định cư ở Canada và dành tất cả thời gian cho việc chăm lo gia đình, chồng con.

Tháng 4/2013, Diễm Hương lại xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn. Nhan sắc và sự duyên dáng của chị vẫn khiến mọi người trầm trồ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news