Tin mới

Những hình ảnh nhức mắt khi sao Việt đi từ thiện

Thứ tư, 10/09/2014, 08:29 (GMT+7)

Nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên dường như quên mất phần soi gương trước khi tham gia các hoạt động thiện nguyện.

 

 

 

Nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên dường như quên mất phần soi gương trước khi tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Xuất hiện trong sự kiện Hiểu về trái tim, người mẫu Chung Thục Quyên khiến nhiều quan khách "đỏ mắt" vì trang phục hở quá mức cho phép từ bụng đến toàn bộ phần lưng. Trong khi các khách mời nổi tiếng khác đều diện những bộ áo dài và trang phục lịch sự, nhã nhặn, Chung Thục Quyên lại chủ động tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, sự khác biệt này khiến cô hoàn toàn mất điểm.

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu Việt Nam hoạt động tích cực và nổi trội nhất kể từ khi đăng quang vào năm 2006. Tuy nhiên, trong 8 năm qua, người đẹp không ít lần dính tai tiếng liên quan đến trang phục, trong đó có cả những dịp tham gia các hoạt động từ thiện. Trong một chuyến Từ thiện sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy bị ghi lại hình ảnh ăn mặc thiếu cẩn trọng khiến chiếc quần xệ xuống khi phát quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong một hoạt động đạp xe gây quỹ từ thiện, người đẹp lại chọn một chiếc áo thu có phần cổ rộng, để lộ vòng một khá phản cảm. Hình ảnh này của Mai Phương Thúy khiến nhiều người chê trách.

Trong một buổi xem phim và phát quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, Mai Phương Thúy cũng trở nên kém duyên khi chọn chiếc quần bó sát màu pastel và vô tình để lộ "phần nhạy cảm". Ở góc nghiêng, lỗi trang phục của Hoa hậu càng trở nên lộ liễu và phản cảm. Nếu là người có gu ăn mặc tinh tế, đáng lẽ ra cô nên chọn một chiếc áo dài quá mông để tránh tình huống khó xử như thế này.

Trong mùa Vu Lan 2013, Trương Quỳnh Anh đã có chuyến thăm và tặng quà cho các bệnh nhi. Tuy nhiên, có thể do không chú ý tới trang phục, nữ ca sĩ, diễn viên trẻ đã chọn một chiếc quần ngắn cũn, hoàn toàn không phù hợp với hoàn cảnh xung quanh.

Hoa hậu thế giới người Việt 2011 Diễm Hương cũng gây "nhức mắt" khi đi từ thiện tại Phú Yên với áo mỏng, để lộ toàn bộ nội y bên trong.

Giữa năm 2013, Lâm Chi Khanh đã cất công xuống tận thị xã Chánh Hội (Vĩnh Long) để khánh thành đường đai giao thông nông thôn tại một ấp nhỏ. Cô cùng các Mạnh Thường Quân đóng góp hơn 200 triệu để làm con đường này và trao tặng thêm nhiều suất quà dành cho các hộ khó khăn, người già neo đơn tại nơi này. Dù vậy, tấm lòng của cô lại không được khán giả cảm nhận trọn vẹn bởi bộ quần áo khoác lên người quá sexy.

Khi đi thăm các cụ nhà ở trung tâm bảo trợ, Thu Minh cũng vô ý chọn đầm khoét sâu cổ.

Hình ảnh nữ ca sĩ của Teen vọng cổ - Vĩnh Thuyên Kim đeo kính đen khi thăm hỏi các cụ già cũng khiến nhiều người thất vọng.

Trong đêm diễn từ thiện Đêm mỹ nhân nhằm gây quỹ từ thiện ở Quảng Bình hồi tháng 9/2011, Minh Hằng diện chiếc quần ren phản cảm lộ gần hết phần nhạy cảm. Sự cố này đã trở thành scandal ăn mặc khó quên trong sự nghiệp ca hát của Minh Hằng khiến cô phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news