Tin mới

Những hình ảnh "nổi loạn" của Tóc Tiên

Thứ năm, 06/02/2014, 09:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tóc Tiên từ một cô bé ngoan hiền, truyền thống bỗng chốc\nthay đổi với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ, cá tính và không kém phần táo\nbạo.

(Tinmoi.vn) Tóc Tiên từ một cô bé ngoan hiền, truyền thống bỗng chốc thay đổi với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ, cá tính và không kém phần táo bạo.

Cận cảnh những hình ảnh "nổi loạn" của Tóc Tiên

Cận cảnh những hình ảnh "nổi loạn" của Tóc Tiên

Năm 13 tuổi Tóc Tiên bước vào con đường xuyên Việt của nhạc sĩ Thế Hiển.

Tên Tóc Tiên được bắt nguồn từ sự yêu thích của người mẹ với loài hoa leo mềm mại và lãng mạn nên gửi gắm toàn bộ nỗi niềm vào cô con gái. Là học sinh giỏi từ nhỏ, cô lớp trưởng trường chuyên Lê Hồng Phong này còn là một VĐV bóng chuyền cừ khôi, mới 16 tuổi nhưng cô đã sớm “nhổ giò” với chiều cao lý tưởng, vượt ngưỡng 1m70.

Khi hướng con vào con đường nghệ thuật, mẹ Tóc Tiên đã xây dựng cho con một hình tượng sẵn từ trước: một cô bé ngoan hiền, truyền thống, học giỏi hát những khúc ca phù hợp lứa tuổi hoặc các ca khúc chín chắn như nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc Quốc Bảo... Không những thế, tất cả các show diễn, chụp ảnh hay đi bất kì đâu, mẹ Tóc Tiên cũng sát cánh cùng con và lo hết mọi thứ, từ việc chọn trang phục, chọn bài hát đến cách trang điểm, kiểu tóc, tiền cát-xê.

Sống hơn 18 năm với khuôn mẫu mà mẹ mong muốn, Tóc Tiên đột ngột thay đổi khiến tình cảm mẹ - con của cô ca sĩ hải ngoại rạn nứt. Tóc Tiên xây dựng một hình ảnh khác, trẻ trung, quyến rũ, cá tính.

Album Vol 1 có tên gọi Nụ Cười Nắng Mai - phát hành vào năm 2007 dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo - đã đánh dấu 1 sự trưởng thành trong giọng hát của cô. Tóc Tiên quan niệm ca hát là niềm đam mê nhưng không xem ca hát là cái nghiệp. Cô luôn đặt nhiệm vụ học tập lên hàng đầu, để thực hiện được ước mơ trở thành bác sĩ của mình. Uớc mơ lớn nhất của Tóc Tiên là được trở thành một bác sĩ nhi khoa để chữa bệnh cho trẻ em.

Thời gian vừa qua, TócTiên liên tục khẳng định vị trí của mình trong làn ca nhạc nhẹ Việt Nam, đặc biệt là với dòng nhạc dành cho tuổi teen. Tóc Tiên cũng trở thành MC của chương trình Bài hát Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news