Tin mới

Những hình ảnh tuyệt mỹ trong lễ khai mạc Olympic Sochi 2014

Thứ bảy, 08/02/2014, 09:12 (GMT+7)

\n(Tinmoi.vn)\nThế vận hội mùa đông Olympic Sochi 2014 đã tiến hành khai mạc chính thức tại\nsân vận động Fisht, bờ Biển Đen, Sochi, Nga vào rạng sáng nay (8/2).\n>>Mỹ cảnh báo Nga về khủng bố bom “kem đánh răng” tại Olympic Sochi\n>>Hài hước chuyện nhà vệ sinh đôi và những quy định lạ ở Olympic Sochi

(Tinmoi.vn) Thế vận hội mùa đông Olympic Sochi 2014 đã tiến hành khai mạc chính thức tại sân vận động Fisht, bờ Biển Đen, Sochi, Nga vào rạng sáng nay (8/2).

Buổi lễ khởi đầu với các màn trình diễn nghệ thuật hết sức đặc sắc cùng màn Bắn pháo hoa hoành tráng. Chủ đề của lễ khai mạc là “Giấc mơ nước Nga” với nhân vật chính là một bé gái mang tên Lyubov dẫn dắt khán giả đi qua hàng nghìn năm lịch sử phát triển của dân tộc Nga.

Đây được cọi là Thế vận hội Olympic tốn kém nhất từ trước tới nay trong lịch sử thể thao với tổng chi phí hơn 50 tỷ USD và cũng biểu trưng cho uy tín của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Sau đây là một số hình ảnh vô cùng rực rỡ của buổi lễ:

C.K (Ảnh: Bruce Bennett/Getty Image)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cận cảnh lễ bế mạc lộng lẫy của Olympic Sochi

(Tinmoi.vn) Cuối cùng Thế vận hội đắt đỏ nhất trong lịch sử đã\nkết thúc\nbằng lễ bế mạc rực rỡ và xúc động với sự tham gia của các vận động viên\nvà hàng nghìn khán giả. Buổi lễ diễn ra vào đêm Chủ nhật (23/2) với\nnhững màn trình diễn lộng lẫy cuối cùng,\nvà để bàn giao kỳ Olympic tiếp theo sẽ diễn ra ở xứ củ sâm.>>Nữ VĐV có “râu” giành HCV ở Olympic Sochi 2014>>Tỷ phú Nga nhất loạt "vung tiền" cho Olympic Sochi