Tin mới

Những Hoa hậu Việt Nam thập niên 90 "bí ẩn" nhất

Thứ sáu, 09/10/2015, 18:20 (GMT+7)

Lý Thu Thảo, Nguyễn Thiên Nga, và Ngô Mỹ Uyên là những Hoa hậu Việt có cuộc sống "bí ẩn" và ít lộ diện trước truyền thông.

Lý Thu Thảo, Nguyễn Thiên Nga, và Ngô Mỹ Uyên là những hoa hậu Việt có cuộc sống "bí ẩn" và ít lộ diện trước truyền thông.

[mecloud]JkJO3HzKyB[/mecloud]

Đăng quang Hoa hậu là sự vinh dự mà rất nhiều người đẹp ao ước. Bởi lẽ, nó sẽ là bước đệm giúp họ dấn thân vào cuộc sống của người nổi tiếng, vào showbiz. Rất nhiều người đẹp đã thành công sau khi đăng quang hoa hậu. Nhưng cũng có những Hoa hậu lại chọn cách "ở ẩn" rút lui khỏi ánh hào quang của showbiz.

Và cũng kể từ đó, truyền thông, dư luận không có được thông tin của những Hoa hậu quyết định lui về ở ẩn.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên được xem là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam và có thân hình quyến rũ.

Ngô Mỹ Uyên đạt giải Hoa hậu điện ảnh năm 1994. Sau khi đăng quang Hoa hậu, tên tuổi của Ngô Mỹ Uyên lên như diều gặp gió. Nhiều hợp đồng quảng cáo tìm đến cô. Nữ Hoa hậu trở thành cái tên hot trong làng giải trí.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên. Ảnh internet

Năm 1999, Ngô Mỹ Uyên tiếp tục đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Ai Cập. Trong lúc sự nghiệp đang thăng tiến, Ngô Mỹ Uyên bất ngờ rút khỏi làng giải trí.

Cô không xuất hiện trước truyền thông, mọi thông tin của Ngô Mỹ Uyên, người hâm mộ đều không có. Được biết, Ngô Mỹ Uyên đã sang nước ngoài định cư và theo đuổi con đường làm "ảo thuật gia".

Sau nhiều năm "mất tích", gần đây, Ngô Mỹ Uyên bất ngờ tái xuất trong một số sự kiện của làng giải trí. Hoa hậu Ai Cập khiến nhiều người ngạc nhiên về nước đem theo gia sản giàu có cùng nhan sắc quyến rũ.

Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga

Hoa hậu Thiên Nga ngày ấy - bây giờ. Ảnh internet

Nguyễn Thiên Nga đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1996. Ngay từ những ngày đầu dự thi, Nguyễn Thiên Nga gây ấn tượng với vẻ đẹp rực rỡ và với những câu trả lời ứng xử xuất sắc.

Sau khi lên ngôi, hoa hậu Thiên Nga tham gia nhiều hoạt động thời trang tại Việt Nam. Cô là người mẫu danh dự của các show thời trang đình đám lúc bấy giờ như Duyên dáng Việt Nam, Ấn tượng Sài Gòn…

Hoa hậu Thiên Nga sang Mỹ tiếp tục con đường học tập vào năm 2001. Kể từ đó, những thông tin về người đẹp trở nên khan hiếm khiến cô trở thành cái tên bí ấn nhất trong dàn hoa hậu Việt Nam.

Được biết, sau khi sang Mỹ, Thiên Nga kết hôn với một giáo sư và có cậu con trai kháu khỉnh. Cuộc sống viên mãn cả về sự nghiệp và gia đình của Thiên Nga đã đưa cô đến quyết định rời xa showbiz.

Nguyễn Thiên Nga là hoa hậu có cuộc sống ít thị phi và ngày càng khẳng định được trí tuệ, nhan sắc cũng như bản lĩnh của mình

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy. Ảnh internet

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Trong cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, Thu Thủy là thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất.

Cô được xem là Hoa hậu thông minh, xinh đẹp và có cuộc sống nhiều thăng trầm nhất.

Xinh đẹp, tài giỏi nhưng Hoa hậu Thu Thủy không chọn con đường đi theo ánh hào quang của showbiz mà lui về hậu trường làm công việc kinh doanh. Cũng chính vì vậy, mọi thông tin của Hoa hậu Thu Thủy ít người có thể nắm bắt được.

Cô kết hôn năm 26 tuổi nhưng chỉ 3 năm sau, cô đệ đơn ly dị chồng. Thời điểm này, tên tuổi của cô trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Sau đó, Thu Thủy xuất hiện liên tục trên mặt báo vì những phát ngôn gây tranh cãi.

Tuy nhiên, sau những sự cố "vạ miệng" trên báo giới, Thu Thủy gần như "biến mất" trước truyền thông mà chuyên tâm vào công việc kinh doanh.

Sau một thời gian dài "ở ẩn", thời gian gần đây, Hoa hậu Thu Thủy tái xuất làm MC chương trình "Giai điệu tự hào" với vẻ đẹp vượt thời gian.

Hoa hậu Lý Thu Thảo

Hoa hậu Lý Thu Thảo ngày ấy - bây giờ. Ảnh internet

Lý Thu Thảo được coi Hoa hậu đầu tiên và cũng là duy nhất của TPHCM năm 1989.

Sau đăng quang, Lý Thu Thảo trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong thập niên 90. Cô xuất hiện đắt show trên sàn catwalk lẫn ảnh lịch và bước vào điện ảnh như trải thảm đỏ bên cạnh những tên tuổi như Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh,... thời bấy giờ.

Khi sự nghiệp đang rộng mở, Hoa hậu Lý Thu Thảo bất ngờ rơi vào khủng hoảng khi bị đồn nhiễm HIV. Không chịu được áp lực của dư luận, Lý Thu Thảo quyết định giải nghệ và sang Canada sinh sống.

Kể từ đó, không ai biết thông tin về Hoa hậu Lý Thu Thảo. Duy chỉ có hai lần xuất hiện hiếm hoi của Lý Thu Thảo là đám cưới của ca sĩ Hồ Lệ Thu (năm 2008) và vai diễn nhỏ trong bộ phim Tây Sơn Hào Kiệt (năm 2010).

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Hoa hậu Lý Thu Thảo không chia sẻ gì về cuộc sống riêng. Vì thế, rất khó để có thể tìm thấy thông tin cũng như hình ảnh của người đẹp này ở những sự kiện hay hoạt động showbiz.

Đến năm 2014,  cô về nước làm giám khảo cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014. Lần đầu tiên sau 25 năm đăng quang, hoa hậu Lý Thu Thảo chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô ở Mỹ và những scandal cô trải qua thời trẻ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news