Tin mới

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Trấn Thành

Thứ ba, 27/12/2016, 09:39 (GMT+7)

Sau một chặng đường dài đầy sóng gió, Trấn Thành - Hari Won cũng đã đến được bến bờ hạnh phúc với sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè. Nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người nghẹn ngào, xúc động.

Sau một chặng đường dài đầy sóng gió, Trấn Thành - Hari Won cũng đã đến được bến bờ hạnh phúc với sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè. Nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người nghẹn ngào, xúc động.

[mecloud]wp8Dc86tMk[/mecloud]

Tối (25/12) cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã tổ chức lễ cưới với sự chứng kiến của hai bên gia đình và hơn 300 khách mời. Tại lễ cưới, Trấn Thành đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm giữa anh và Hari thời gian qua khiến không ít người rưng rưng nước mắt.

Trong giờ phút thiêng liêng, Trấn Thành và Hari Won đã nắm chặt tay nhau xúc động đến rơi nước mắt khi nhìn lại clip hành trình yêu đầy giông bão trong một năm qua. 

Khoảnh khắc trao nhẫn cưới đầy hạnh phúc của cặp đôi.
 
 

Cặp đôi liên tục trao nhau nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của khách mời. Hari Won vốn thoải mái thể hiện tình cảm với người mình yêu nên cô cũng thích được chồng thể hiện như vậy với mình.

Cô dâu Hari Won hạnh phúc trong vòng tay mẹ chồng.

Còn chú rể Trấn Thành thì lễ phép dâng rượu mời mẹ vợ. 

Giây phút xúc động của cô dâu, chú rể khi nhìn lại một năm bên nhau đầy sóng gió. Cả hai ôm nhau tình cảm và không ngăn được  giọt nước mắt tuôn trào.

 

Nụ cười hòa lẫn giọt nước mắt của Trấn Thành và Hari Won trong ngày đại hỷ. Phát biểu trong lễ thành hôn, nam danh hài khẳng định: "Thành gặp được Hari như một câu chuyện cổ tích nhiệm màu".

"Trong suốt một năm qua, có rất nhiều chuyện ồn ào xoay quanh mối tình này. Dĩ nhiên hai đứa cũng không biết là đã làm sai cái gì nhưng mà chắc có lẽ là sai thời điểm. Mọi người biết đến hai đứa yêu nhau với một thời điểm hơi nhạy cảm, không có hợp lý để người ta tin hai đứa này yêu nhau thật.

Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm. Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời", Trấn Thành nói.

 

Vợ chồng Trấn Thành hôn nhau say đắm trên sân khấu. Diễn viên hài sinh năm 1987 thừa nhận Hari là người đem tới cho anh cảm xúc và mong muốn được xây dựng gia đình - điều mà trước đó anh chưa từng nghĩ tới.

 
 
 

Đến tham dự hôn lễ, ngoài sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ còn có gia đình, người thân và bạn bè của nữ ca sĩ từ xứ sở Kim Chi bay sang. 

Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè, lưu giữ những kỉ niệm khó quên. 

Hôn lễ tối 25/12 của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Để có được đám cưới như trong truyện cổ tích, cặp đôi đã không ngại chi 2 tỷ đồng cho khâu trang trí.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news