Tin mới

Những khoảnh khắc đầy nuối tiếc của Song Hye Kyo và Song Joong Ki trước khi ly hôn

Thứ năm, 27/06/2019, 19:50 (GMT+7)

Trước khi đưa ra thông tin ly hôn khiến làng giải trí Châu Á bị chấn động, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có những khoảnh khắc tình bể bình như thế này.

Sáng nay ngày 27/6, làng giải trí Châu Á chấn động trước thông tin Song Joong KiSong Hye Kyo chính thức đệ đơn ly hôn sau 2 năm chung sống.

Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình  Seoul vào ngày 26/6.

Nguồn tin cho hay lý do dẫn đến hôn nhân rạn nứt chính là do cả hai không vượt qua được sự khác biết.

Phía công ty chủ quản của Song Hye Kyo cũng đã yêu cầu người hâm mộ không nên để lại những bình luận khiêu khích hoặc suy đoán về vấn đề này.

Trong tuyên bố của mình, Song Joong Ki đã xin lỗi người hâm mộ và giải thích rằng anh ấy hy vọng sẽ ly hôn trong êm đẹp.

"Xin chào. Tôi là Song Joong Ki.

Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã mang thông tin không hay này cho nhiều người hâm mộ yêu mến và quan tâm đến tôi. Tôi đã bắt đầu quá trình đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi về việc ai sẽ đổ lỗi cho ai, tôi hy vọng rằng quá trình ly hôn có thể được kết thúc một cách êm đẹp.

Tôi mong các bạn sẽ hiểu và thông cảm về cuộc sống cá nhân của chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng quên đi vết thương này và làm hết sức mình với vai trò một diễn viên để trả ơn các bạn qua những sản phẩm tuyệt vời trong tương lai.

Cảm ơn mọi người"

Thông tin cặp "tiên đồng ngọc nữ" đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nhìn lại những hình ảnh diện đồ đôi tình tứ thời mặn nồng của cặp đôi Song - Song, nhiều khán giả không khỏi ngậm ngùi và tiếc nuối.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news