Tin mới

Vợ bầu Kiên và những lần hiếm xuất hiện bên chồng

Thứ năm, 17/04/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Là Giám đốc công ty B&B – đơn vị từng “dính\nchàm” giúp bầu Kiên trốn thuế 25 tỉ đồng, vợ bầu Kiên vẫn “vô sự” vì các cáo\nbuộc đều xảy ra trong thời kỳ bà đang mang thai.\n>> Hình ảnh ngoài TAND TP Hà Nội trước phiên xử bầu Kiên>> Clip: Trước tòa, bầu Kiên khẳng định mình vô tội

(Tinmoi.vn) Là Giám đốc công ty B&B – đơn vị từng “dính chàm” giúp bầu Kiên trốn thuế 25 tỉ đồng, vợ bầu Kiên vẫn “vô sự” vì các cáo buộc đều xảy ra trong thời kỳ bà đang mang thai.

Mới đây, bà Lan đã đến dự phiên tòa xử chồng mình – ông Nguyễn Đức Kiên trên chiếc xe sang trọng, mặc áo sơ mi trắng và đeo kính đen. Bà được biết vẫn đang sống trong căn biệt thự tiền tỉ ven Hồ Tây của gia đình.

Vợ bầu Kiên tên là Đặng Thị Ngọc Lan – từng là cánh tay phải đắc lực hỗ trợ bầu Kiên trong kinh doanh, đồng thời được coi là bóng hồng duy nhất trong trái tim ông bầu chung tình.

vợ bầu Kiên,vợ bầu Kiên Đặng Ngọc Lan,bầu Kiên

vợ bầu Kiên,vợ bầu Kiên Đặng Ngọc Lan,bầu Kiên

Bà Ngọc Lan là cử nhân ngoại ngữ. Bà Lan có gần 20 năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu. Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, Bà đã góp phần cùng HĐQT trong việc xây dựng chiến lược phát triển của VIETBANK – Ngân hàng Thương Tín. Theo cập nhật với nhất của Cafef, hiện bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT VIETBANK.

Tính đến tháng 10/2010,  bà Lan sở hữu số cổ phiếu tại Ngân hàng ACB trị giá lên tới 647 tỉ đồng.

vợ bầu Kiên,vợ bầu Kiên Đặng Ngọc Lan,bầu Kiên

Vợ bầu Kiên đến phiên tòa xử chồng trên xế sang và ngồi lặng lẽ

Năm 2007 với tổng giá trị tài sản là 677,7 tỷ đồng, bà đứng vị trí thứ 4 trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam. Vị trí này được giữ vững thêm một năm nữa dẫu con số thống kê kia đã giảm xuống chỉ còn 615,658 tỷ.

Cứ thế, dù có lúc nắm giữ đến cả nghìn tỉ (1.045,433 tỷ đồng- năm 2009) hay dao dộng quanh mức hơn 800 tỷ thì bà Lan vẫn luôn có mặt ở top 6 người phụ nữ giàu nhất TTCK Việt Nam.

Chỉ đến năm 2012, có lẽ sẽ là lần đầu tiên, bà bị văng ra khỏi top 10 khi mà một số liệu thống kê cách đây đúng 1 tuần cho biết, nhà bầu Kiên mất hơn 300 tỷ chỉ sau 2 ngày ông bầu tóc bạc này bị bắt.

vợ bầu Kiên,vợ bầu Kiên Đặng Ngọc Lan,bầu Kiên

Vợ bầu Kiên song hành cùng đam mê thể thao của chồng

Bầu Kiên được ca ngợi là một ông trùm quyền lực nhưng cũng vô cùng lãng mạn. Ông bầu này có sở thích hết sức tao nhã là cùng vợ đi nghe nhạc.

Trước đây, vợ chồng ông bầu thường tay trong tay đến Nhà hát lớn (Hà Nội) nghe nhạc. Giới văn nghệ sĩ đều biết ông là một trong những mạnh thường quân nổi tiếng, từng chi không tiếc tiền cho một số chương trình ca nhạc, đồng hành của nhiều ngôi sao, diva ca nhạc nổi tiếng. Chiếc xe Rolls Royce Phantom Rồng, bầu Kiên và vợ thường xuất hiện tại các đêm nhạc. 

vợ bầu Kiên,vợ bầu Kiên Đặng Ngọc Lan,bầu Kiên

2 vợ chồng ông bầu hạnh phúc nghe nhạc trong Nhà hát lớn

Một sở thích đặc biệt khác của bầu Kiên là cưỡi xe máy ăn đồ trên phố cùng vợ.

Trong một Ngày lễ tình nhân (14/2), bầu Kiên đã trải qua khoảnh khắc lãng mạn cùng vợ - bà Đặng Ngọc Lan khi  đắm chìm trong giai điệu của những khúc ca về tình yêu trong đêm nhạc Từ thiện tại Nhà hát lớn, có sự tài trợ của một ngân hàng. 

NAm NAm (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news