Tin mới

Những khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Beck ở Đức

Chủ nhật, 27/09/2020, 15:33 (GMT+7)

Mới đây, Victoria Beckham vừa chia sẻ loạt ảnh lãng mãn bên người chồng của mình trong một tuần du lịch kết hợp nghỉ dưỡng rèn luyện sức khỏe ở Baden-Baden, Đức.

Nhà thiết kế Victoria mới đây đã chia sẻ loạt ảnh trong Instagram story về chuyến đi tới Đức của hai vợ chồng. Và cô coi đó là những tấm bưu thiếp trong 'tuần sức khỏe toàn diện' ở Đức. Cậu hai Romeo bình luận ảnh bằng biểu tượng trái tim (ảnh instagram nhân vật)

Cặp đôi nghỉ tại Villa Stéphanie ở khu vực Rừng Đen, Baden-Baden, Đức. Vợ chồng cựu danh thủ Anh có tham gia vào loạt hoạt động rèn luyện sức khỏe như khóa tập luyện cá nhân, yoga, đi bộ, leo núi... (ảnh nhân vật)

Gói chương trình 7 ngày có giá từ 3.430 bảng trở lên cho một người. Vợ chồng Becks được nhận xét trông tình tứ hơn bao giờ hết. Vic đã tag tên đức lang quân của mình và kèm một trái tim bên cạnh (ảnh nhân vật)

Vic khoe gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tối giản khi đi leo núi với Beckham. Bà mẹ 4 con được khen ngợi với làn da mịn màng, tươi trẻ ở tuổi 46. (ảnh nhân vật)

Ngoài ảnh hai vợ chồng, nhà thiết kế 46 tuổi còn đăng ảnh phong cảnh khu vực nghỉ dưỡng mùa thu lá vàng yên bình và bữa ăn bổ dưỡng, ngon miệng tại Đức (ảnh nhân vật)

Trong khi Vic đăng ảnh nghỉ dưỡng của hai vợ chồng, thì Becks lại chia sẻ ảnh cô nhóc Harper đứng bên chú gấu mặc áo, đội mũ đội Inter Miami mới thành lập tại Mỹ của anh (ảnh nhân vật)

14 năm trước, Vic (bên trái) tới Baden-Baden cổ vũ chồng và tuyển anh thi đấu tại World Cup 2006. Thời điểm đó, dàn vợ, bạn gái tuyển thủ Anh gây chú ý khi kéo nhau sang Đức mua sắm, xuống phố và gặp gỡ chồng, bạn trai một cách thoải mái (ảnh internet)

Cuối tuần trước cả gia đình Beckham (thiếu cậu con trai cả về Mỹ) đã có mặt trong buổi lễ ra mắt sản phẩm mới tại tuần lễ thời trang London. Nhà thiết kế 46 tuổi sau đó đã đăng ảnh và tag các thành viên trong nhà cùng captions 'Các vị khách yêu thích (và duy nhất) của tôi mùa này. Yêu cả nhà rất nhiều' (ảnh nhân vật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news