Tin mới

Những khoảnh khắc 'nổi loạn' của 2 nàng dâu hoàng gia Anh

Thứ năm, 28/05/2020, 10:34 (GMT+7)

Trong khi rạn nứt giữa hai chị em dâu Meghan và Kate được tiết lộ thì những khoảnh khắc họ phá quy tắc ăn mặc của Hoàng gia cũng được phơi bày.

Mới đây tờ The Sun đưa tin Meghan đã khiến Kate không vui khi khẳng định công chúa Charlotte không mặc quần bó khi dự lễ cưới của cô với hoàng tử Harry năm 2018. Với sự giúp đỡ của Ingrid Seward, Tổng biên tập tạp chí Majesty, The Sun đã chỉ ra những khoảnh khắc mà Meghan và Kate cùng phá vỡ quy tắc ăn mặc của hoàng tộc.

1. Mặc quần bó trong váy

Mặc dù nói công chúa Charlotte không mặc quần bó khi dự lễ cưới của mình nhưng bản thân Meghan lại là người thường xuyên phá vỡ quy tắc này. Người của hoàng gia cho biết họ phải mặc quần bó với váy.

2. Không được mặc váy để lộ đùi

Để tránh bị "lộ hàng", váy mà người hoàng gia Anh mặc phải dài đến đầu gối và thường có viền nặng để không bị bay lên. Nhưng tại lễ cưới của hoàng tử Eugenie năm 2018, Kate đã gặp sự cố với chiếc váy của mình. Còn Meghan đã mặc chiếc váy ngắn kiểu tuxedo khi đến tham dự vở nhạc kịch Hamilton năm 2018.

3. Đội mũ khi tham gia các sự kiện chính thức

Quy định hoàng gia nói rằng bạn nên đội mũ khi tham gia các sự kiện chính thức. Meghan đã từng mắc lỗi nghiêm trọng khi không đội mũ trong khi tham dự sự kiện chính thức đầu tiên với Nữ hoàng năm 2018.

4. Phải sơn móng tay màu nude

Theo một số nguồn tin thì Nữ hoàng ghét sơn móng tay màu tối và yêu cầu mọi nhân vật nữ trong hoàng gia phải dùng màu nude. Tuy nhiên, vào năm 2012, Kate đã sơn móng màu tối. Meghan cũng làm điều tương tự tại Lễ trao giải Thời trang Anh 2018.

5. Không mang túi xách lớn

Nữ hoàng hiếm khi xuất hiện mang không mang theo một chiếc túi nhỏ màu đen. Bà có 9 chiếc túi và dùng chúng để ra ám hiệu cho nhân viên. Nếu bà thấy mệt mỏi vì cuộc nói chuyện, bà sẽ đặt túi xuống sàn, sẵn sàng ra về.

Những người khác trong hoàng gia không được khuyến khích mang túi lớn. Tuy nhiên cả Kate và Meghan từng sử dụng những chiếc túi quá khổ.

6. Không được đi giày cao gót loạng choạng

Người hoàng gia phải đi giày thấp hơn 15cm để đi đứng vững vàng và trông nghiêm trang. Thêm vào đó, họ thường phải đứng lâu nên việc đi giày thấp sẽ thoải mái hơn. Meghan thường đi những đôi giày quá cỡ để chân không bị phồng rộp.

7. Đeo vòng cổ nghiêm trang

Việc để vai trần được coi là "thô tục" nhưng cả Kate và Meghan đều đã bỏ qua quy tắc này. Kate đã phá vỡ quy tắc tại lễ trao giải BAFTA năm 2017 còn Meghan mặc một chiếc áo khoe vai trong sự kiện hoàng gia lớn năm 2018.

8. Không được mặc quần áo nhăn

Meghan đã một vài lần mặc quần áo nhăn nhúm khi đi ra ngoài, vi phạm quy tắc của hoàng gia. Năm ngoái, cô đến thăm tổ chức Từ thiện Smart Works ở London với chiếc áo khoác nhăn nhúm trị giá 2.000 bảng

9. Không được cởi áo trước ống kính

Ingrid nói rằng người hoàng gia không nên để chụp ảnh khi cởi bỏ bất cứ trang phục nào. Meghan chủ yếu vi phạm quy tắc này, cô được nhìn thấy cầm áo khoác trên tay. Hy vọng Nữ hoàng sẽ không nhìn thấy.

10. Không mặc quần jean

Theo Ingrid, quần jean chỉ dành cho những những ngày lễ hoặc mặc ở Scotland. Khi Meghan hẹn hò với Harry, cô đã mặc chiếc quần jean rách. Tuy nhiên, kể từ đó, cô đã bỏ chiếc quần này để ủng hộ trang phục denim phù hợp với hoàng gia hơn.

11. Không được để tóc rối

Kate hiếm khi để tóc bay tứ tung và tất cả là nhờ một cái lưới bao tóc. Meghan thì khác, cô từng xuất hiện với hình ảnh mái tóc bay loạn.

12. Mặc đồ lót định hình

Kate đặc biệt thận trọng với quy tắc này. Cô thường mặc thêm áo quây để đảm bảo không bị lộ nội y. Cô cũng may áo lót vào áo để không bao giờ lộ dây áo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news