Tin mới

Những khuôn mặt người mẫu biến dạng vì bị tạt axit gây ám ảnh

Thứ năm, 14/08/2014, 09:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh gây ám ảnh người xem của các cô người mẫu nổi tiếng bị tạt axit tại Ấn Độ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rahul Shaharan.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh gây ám ảnh người xem của các cô người mẫu nổi tiếng bị tạt axit tại Ấn Độ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Rahul Shaharan.

Bỏ qua những mặc cảm về ngoại hình, những cô người mẫu này vẫn tự tin khoe dáng trong bộ sưu tập của nhà thiết kế thời trang Rupa.

Rupa, 22 tuổi hiện đang sống ở làng Uttar Pradesh cho biết cô luôn ao ước trở thành một nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên cuộc đời dường như đóng cửa trước mắt cô khi cô bị bà mẹ kế cay độc tạt axit vào mặt khi đang ngủ. Luôn sống trong mặc cảm và tự ti vì những vết sẹo trên mặt, cô luôn phải che kín mặt bằng một chiếc khăn. Rupa không thể tin rằng có một ngày giấc mơ thuở nhỏ của cô sẽ trở thành hiện thực.

Thông điệp được truyền tải qua bộ ảnh là hãy luôn lạc quan và sống hạnh phúc, hướng về tương lai tươi sáng cho dù cuộc sống có lắm những bất hạnh.

Rupa, một trong năm nạn nhân của những vụ tấn công bằng axit đã từ bỏ gia đình sau khi biết người gây ra tai nạn cho cô chính là cha ruột và bà mẹ kế độc ác, cô tham gia chiến dịch ngăn chặn tấn công bằng axit của Ấn Độ.

Rupa kể lại rằng cô bị bà mẹ kế tạt axit vào mặt khi đang ngủ. Mặc dù bà ta đã phải trả giá và bị bắt vào tù, nhưng hệ thống tư pháp quan liêu, mập mờ của Ấn Độ đã nhanh chóng phóng thích cho bà ta sau 18 tháng ngồi tù.

Rupa cho biết Chhanon mang lại cho tôi sự tự tin và bản lĩnh, giúp tôi vượt qua mặc cảm và vươn lên trong cuộc sống. Tôi yêu thời trang và may vá từ nhỏ nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến mình sẽ có một thương hiệu thời trang mang tên Rupa. Mới đây Rupa nhận được ba đơn đặt hàng từ du khách Mỹ và một đơn đặt hàng số lượng lớn từ doanh nhân Ấn Độ cho các trang phục truyền thống.

Thoa Nguyễn

Theo MASK

Xem thêm video trên Tin Mới: Người châu Âu đầu tiên chết vì dịch Ebola

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news