Tin mới

Những kiểu quần áo thời trang chiếm trọn cảm tình của cô nàng nữ tính

Thứ năm, 26/11/2015, 11:16 (GMT+7)

Đã là phái đẹp, ai cũng muốn mình trông thật nữ tính và đáng yêu với những bộ quần áo thời trang. Chính vì thế, những kiểu quần áo thời trang này được săn lùng và yêu thích nhiều hơn hết. 

Đã là phái đẹp, ai cũng muốn mình trông thật nữ tính và đáng yêu với những bộ quần áo thời trang. Chính vì thế, những kiểu quần áo thời trang này được săn lùng và yêu thích nhiều hơn hết.

Tuy nhiên, đôi lúc sự đa dạng và phong phú của chúng lại gây khó khăn cho các cô gái trong việc chọn lựa được một kiểu quần áo thời trang ưng ý cho phong cách nữ tính của mình. Giờ bạn không còn phải lo lắng nữa, hãy cùng xem qua một vài gợi ý mua sắm quần áo thời trang dưới đây nhé.

Quần áo thời trang laser cut 

 

Những đường cắt laser đầy táo bạo nhưng vẫn không kém phần mềm mại, đáng yêu trên quần áo thời trang vốn được yêu thích từ mùa trước nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những kiểu quần áo thời trang này không chỉ giúp cho các cô gái trở nên nổi bật và phá cách hơn, mà chúng còn mang lại vẻ tự tin, năng động không kém phần ấn tượng. Khi diện kiểu quần áo thời trang laser cut nữ tính, đáng yêu này, bạn nên hạn chế phụ kiện, vì những đường cắt laser đầy mạnh mẽ này đã đủ đem đến vẻ nổi bật cho bạn rồi, phụ kiện quá nhiều sẽ làm rối mắt và mất đi sự sang trọng vốn có của bạn. Bạn có thể diện kiểu quần áo thời trang này khi đi chơi, đi tiệc hoặc những buổi tối hẹn hò với người yêu.

Quần áo thời trang layer

 

Một trong những kiểu quần áo thời trang vừa đem lại sự nữ tính và cả nét phóng khoáng, phá cách ấn tượng chính là kiểu trang phục layer, nhiều lớp độc đáo. Với kiểu quần áo thời trang này, các bạn gái có thể chọn những chiếc áo kiểu thời trang với thiết kế nhiều tầng đầy ấn tượng, hay những chiếc đầm xinh được phối layer với nhau, tạo nên một bộ quần áo thời trang duyên dáng. Với kiểu quần áo thời trang này, bạn có thể diện khi đi chơi với bạn bè hoặc khi đi hẹn hò cuối tuần lãng mạn cùng người yêu. Đừng quên những đôi giày sành điệu để làm hoàn thiện hơn bộ trang phục của bạn nhé.

Quần áo thời trang chất liệu da

 

Nếu bạn cho rằng chất liệu da không mang lại vẻ nữ tính thì bạn đã lầm rồi đấy. Những chiếc chân váy có chất liệu da sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn vừa có nét nhẹ nhàng, đáng yêu, đồng thời lại rất cá tính và nổi bật trên phố. Với kiểu quần áo thời trang bằng chất liệu da này, bạn nên kết hợp chúng với những món phụ kiện cùng quần áo thời trang có nét tinh tế, mềm mại khác để làm nên một sự kết hợp đầy độc đáo và ấn tượng cho riêng mình. Khi diện kiểu quần áo thời trang này, chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật dù là ở bất cứ đâu.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news