Tin mới

Những kiểu thủ dâm cực nguy hiểm cho nữ giới

Chủ nhật, 20/07/2014, 11:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủ dâm ở nữ giới đem lại cực khoái nhanh chóng hơn khi "yêu" cùng đối tác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những kiểu "tự sướng" sau sẽ rất nguy hiểm.

(Tinmoi.vn) Thủ dâm ở nữ giới đem lại cực khoái nhanh chóng hơn khi "yêu" cùng đối tác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những kiểu "tự sướng" sau sẽ rất nguy hiểm.

Thủ dâm bằng sex toy kích thước khủng

Sex toy sẽ giúp chị em nhanh chóng lên đỉnh. Với sex toy ngoại cỡ, việc đạt cực khoái càng nhanh chóng hơn. Tuy nhiênVới sex toy quá cỡ, đa số chị em đều bị tổn thương âm đạo nghiêm trọng; việc sinh hoạt tình dục sau đó rất khó khăn.

Thủ dâm quá nhiều lần

Khi bạn thủ dâm với cường độ và tần suất dày đặc sẽ khiến “vùng kín” dễ bị tổn thương hơn, những vật dụng sắc nhọn, móng tay dài có thể khiến “cô bé” bị tổn thương, trầy xước, dễ bị viêm nhiễm.

                                 

Thủ dâm bằng máy làm xoăn tóc

Rất nhiều trường hợp chị em bị chảy máu ấm đạo trầm trọng, sau đó là viêm nhiễm khi thủ dâm bằng máy làm xoăn tóc. Nguyên nhân là thiết bị này không vệ sinh và cấu trúc thiếu an toàn cho vùng da nhạy cảm này.

Thủ dâm bằng cách trượt cầu thang

Chưa có quan hệ tình dục, nhưng mới đây, một cô bé 17 tuổi đến từ Hà Nội bị ngứa nên phải đi khám. Mới chỉ kiểm tra bề ngoài, bác sĩ đã giật mình vì bề ngoài của phần kín cô bé dày lên khủng khiếp. Hỏi ra mới biết, cô bé này thường thủ dâm bằng cách trượt cầu thang. Và cô bé này thú nhận, dù đã thử mọi cách nhưng cô bé thực sự “ghiền” cách này hơn những cách thông thường khác.

Dùng trứng gà để thủ dâm

Trong số nhiều trường hợp thủ dâm, có người phụ nữ còn dùng cả …trứng gà để thỏa mãn một mình. Với cấu tạo của quá trứng, vỏ dễ vỡ, hình tròn, trơn láng nên khi đưa vào bên trong vùng kín. Báo hại sau khi đưa vào, khổ chủ hì hục tìm cách lôi quả trứng ra. Sau một hồi hí hoáy, kết cục cuối cùng là quả trứng vỡ vụn và để lại “tàn dư” bên trong vùng kín. Người phụ nữ đó đã bị nhiễm trùng âm đạo vì lần thủ dâm đó mà thành.

Thoa Nguyễn (TH)

Xem thêm video trên Tin Mới: BGK Bước nhảy hoàn vũ nhí "tranh giành" thí sinh tài năng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news