Tin mới

Những kỷ lục thế giới dị thường về "chuyện ấy"

Thứ sáu, 03/01/2014, 17:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thời gian "tự sướng" lâu nhất, "cô bé" lớn nhất, "mây mưa" tập thể đông nhất...được coi là những kỷ lục thế giới dị thường nhất về "chuyện ấy".

(Tinmoi.vn) Thời gian "tự sướng" lâu nhất, "cô bé" lớn nhất, "mây mưa" tập thể đông nhất...được coi là những kỷ lục thế giới dị thường nhất về "chuyện ấy".

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những kỷ lục này trong video dưới đây:

 

Thời gian "tự sướng" lâu nhất

Anh chàng Masanobu Sato đã lập ra kỷ lục về người có thời gian "tự sướng" lâu nhất thế giới vào năm 2009 tại một festival tình dục diễn ra ở San Francisco, Hoa Kỳ. Anh "cương cứng" và tự sướng liên tục trong khoảng thời gian 9 giờ 58 phút. Được biết kỷ lục trước đó cũng thuộc về anh chàng người Nhật này khi anh đã cán đích với thành tích 9 giờ 33 phút.

Âm đạo khỏe nhất thế giới - nâng quả tạ nặng 14kg

Cô Tatiata Kozhevnikova 42 tuổi người Nga đang nắm giữ kỷ lục về âm đạo khỏe nhất thế giới. Âm đạo của Tatiata đã nâng được một quả tạ nặng 14kg. Để đạt được thành tích này cô đã có những chế độ luyện tập khá đặc biệt dành cho cơ bắp vùng kín của mình.

Kỷ lục của cô Tatiata đã được đưa vào Sách kỷ lục Guiness và hiện vẫn vô đối. Tuy nhiên, gần đây sau khi sinh con có vẻ như phong độ của Tatiata không được như trước nữa, cô phát biểu: "Cơ bắp vùng kín của tôi đã trở nên yếu đi rất nhiều sau khi sinh nở" và sẽ tìm cách luyện tập để lấy lại phong độ.

Số người "quan hệ" trong ngày nhiều nhất (9191 người)

Nữ diễn viên phim khiêu dâm Mỹ, Lisa Sparks, đã quan hệ tình dục với 919 gã đàn ông chỉ trong một ngày, thiết lập kỷ lục thế giới về khả năng làm "chuyện ấy" với nhiều người nhất.

Mây mưa tập thể đông nhất thế giới

Những kỷ lục thế giới dị thường về

250 cặp đôi đã cùng nhau làm "chuyện ấy" cùng lúc tại Nhật Bản

Nhật Bản đã trở thành quốc gia đầu tiên thiết lập kỷ lục thế giới mới: Cuộc “mây mưa” tập thể lớn nhất từ trước đến nay.

250 cặp đôi đã cùng nhau tập trung tại một địa điểm, sau đó cùng hồn nhiên trút bỏ xiêm y và công khai làm "chuyện ấy" trước một máy quay khổng lồ tự động.

Người phụ nữ có âm đạo lớn nhất thế giới

 

Cho đến nay, vẫn chưa ai phá vỡ kỷ lục âm đạo có chu vi lên tới 48,26cm của Anna Swan (1846 – 1888), người Scotland.

 

Anna hoàn toàn bình thường khi mới sinh ra nhưng cô bắt đầu phát triển một cách khác thường từ ngày còn nhỏ và tới năm 19 tuổi, cô đạt chiều cao tới 2m33.

Năm 1872, cô gặp và yêu Đại úy Martin Bates, một 'người khổng lồ' khác cao 2m13.

Họ đã tổ chức đám cưới vào năm 1872 và trở thành cặp vợ chồng cao nhất thế giới cho đến thời điểm này.

Ngày 18/6/1879, Anna sinh đứa con đầu lòng. Em bé là đứa trẻ lớn nhất lịch sử khi nặng 11,79kg và dài 86,38cm ngay từ lúc sinh.

Với những số đo khác thường đó, đứa trẻ đã không thể sống sót.

Thông thường, phần lớn nhất của trẻ sơ sinh là đầu và đứa con của Anna có vòng đầu tới 48cm.

Vì vậy, theo tính toán, âm đạo của cô đã phải giãn nở ít nhất là 15cm. Trong khi đó, âm đạo của người bình thường chỉ giãn nở khoảng 10cm khi sinh.

"Cậu nhỏ" hoành tráng nhất (34cm)

Người đàn ông còn sống, giữ kỷ lục thế giới về dương vật "khủng" nhất là anh Jonah Falcon. Một chương trình truyền hình đặc biệt đã tiến hành đo đạc và xác nhận, "cậu nhỏ" của anh Falcon dài tới 34cm, đủ khiến chủ nhân tự hào khoe khoang với các bạn đồng giới.

Thông tin mật này đã được Falcon tiết lộ lần đầu tiên trên chương trình đặc biệt của kênh HBOPrivate Dicks: Men Exposednăm 1999. Anh đã gây sốc đối với tất cả các nhà sản xuất của chương trình.

Theo ước lượng chiều dài "cậu nhỏ" của Jonah Falcon thậm chí còn dài hơn chiều dài trung bình của những chai rượu vang.

Sở hữu "cậu nhỏ" siêu bự khiến đời sống tình dục của anh cũng thay đổi. Jonah Falcon cho hay "cậu nhỏ" dài 34,29cm dạy cho anh cách biết được kích thước đó không phải là yếu tố quyết định mọi thứ trong chuyện ấy.

Khoảng cách phóng tinh xa nhất (6 mét)

Horst Schultz là người có khả năng phóng tinh xa nhất thế giới, tới 6 mét. Anh cũng nắm giữ một số kỷ lục thế giới khác, bao gồm người có chiều cao "khủng" nhất (3,75 mét) và người có tốc độ phóng tinh nhanh nhất 68,7 km/h.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news