Tin mới

Những lần Hari Won 'dằn mặt' Trấn Thành trên facebook

Thứ sáu, 05/04/2019, 10:53 (GMT+7)

Cùng hoạt động nghệ thuật, nhưng Hari Won rất hay ghen và thường ngầm khẳng định 'chủ quyền' với ông xã qua những dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Kết hôn hơn 2 năm nay, không thể phủ nhận cặp đôi Trấn Thành - Hari Won ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp và đang là cặp đôi hot bậc nhất showbiz. Từ một đôi gặp không ít sóng gió khi công khai chuyện tình cảm nhưng hiện tại, Trấn ThànhHari Won nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự yêu mến đặc biệt từ khán giả.

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật được tiếp xúc với nhiều mỹ nhân trong showbiz nên đôi khi Hari Won cũng phải khẳng định 'chủ quyền' của mình với ông xã Trấn Thành.

Hari Won gây chú ý với dòng trạng thái: 'Tôi là bà Huỳnh'.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải dòng trạng thái thông báo: "Tôi là bà Huỳnh".(Huỳnh là họ của MC Trấn Thành) thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng và bạn bè nghệ sĩ.

Siêu mẫu Xuân Lan thắc mắc: "Dằn mặt đứa nào hả em. Trấn Thành đã làm gì có lỗi". Diễn viên Tiến Luật lại trêu đùa: "Hé lô bà Huỳnh. Hồi trước chưa có họ thì hay gọi là bé heo. Giờ gọi sao đây". Ngay sau đó, Hari Won đáp: "Em có tên mới thêm nữa thui anh".

Siêu mẫu Xuân Lan nhanh chóng bình luận ý định 'dằn mặt' ai đó của Hari Won.

Trước đó, Trấn Thành từng đăng tải hình ảnh selfie bảnh bao cùng dòng trạng thái: "Cũng còn được chứ bộ!". Ngay lập tức, Hari Won vào bình luận: "Của tui mà! Vẫn ngon lắm".

Hari Won khẳng định 'chủ quyền' trong một bình luận: 'Của tui mà'.

Trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành từng tiết lộ Hari Won là một người rất hay ghen: “Ghen với thói quen của chồng, ghen với những gì chồng dành nhiều thời gian cho nó. Vợ tôi hiện nay đang ghen với con mèo nhà tôi đó. Mà đó là mèo đực nha, tôi đang thấy hơi lo lo”.

Hari Won - Trấn Thành không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.

Không những thế, Hari Won cũng quản lý chi tiêu rất chặt, với số tiền khổng lồ Trấn Thành kiếm được, bà xã mỗi ngày chỉ phát cho nam danh hài 2 triệu đồng tiêu vặt, đổ xăng xe. Thậm chí, có lúc anh đòi kể xấu vì Hari Won đưa cho 800 nghìn đồng chỉ vì tháng đó chưa kịp đưa tiền cho vợ giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news