Tin mới

Những lần hiếm hoi Lê Hoàng Diệp Thảo khoe ảnh con sau ly hôn Nguyên Vũ

Thứ sáu, 15/03/2019, 13:48 (GMT+7)

Là người kín tiếng, hiếm thấy bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ hình ảnh của các con trước truyền thông.

Vụ ly hôn ồn ào của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã và đang trở thành tâm điểm của dư luận. Sau khi cuộc hôn nhân rạn nứt, bà Thảo cũng đôi lần chia sẻ ảnh con cùng nhiều tâm trạng phức tạp.

Tháng 7/2018 bà Thảo đăng ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ lỡ hẹn với các con cùng dòng tâm sự xúc động: "Con gái nói trong nước mắt: “Đã 6 năm rồi mình mới hẹn được với Ba buổi cơm tối gia đình đó Mẹ". Vậy mà tối qua, với bao háo hức mong chờ, anh đã không đến!". Ảnh FBNV

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và con gái trong dịp sinh nhật. Ảnh FBNV

Lê Hoàng Diệp Thảo đã đăng lại bức hình kỷ niệm 15 năm ngày cưới của mình và ông Nguyên Vũ, kể lại quãng thời gian hai vợ chồng cùng đồng lòng phát triển thương hiệu cà phê Trung Nguyên ra thị trường quốc tế. Ảnh FBNV

Được biết bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ có 4 người con là: Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên.

Nói về hạnh phúc gia đình, bà Thảo từng chia sẻ: "Vợ chồng tôi có 4 đứa con: Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên. Nếu hôn nhân không hạnh phúc, chắc chẳng người đàn bà nào sinh cho người đàn ông 4 đứa con giữa thời buổi này.

Kể cả nếu anh Vũ không còn yêu tôi nữa, tôi vẫn mong anh ấy quay về, để làm một cha tuyệt vời của lũ nhỏ. Dù có thế nào, tôi và các con vẫn mãi mãi là gia đình của anh ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news