Tin mới

Những lần hiếm hoi vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ nói về ái nữ, thiếu gia của Trung Nguyên

Thứ bảy, 14/03/2020, 10:01 (GMT+7)

Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Diệp Thảo dù kín tiếng nhưng vẫn cởi mở trong việc chia sẻ về các ái nữ, thiếu gia của tập đoàn Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng là đôi vợ chồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau hơn 2 thập kỷ ở bên nhau, cả hai đã không tìm được tiếng nói chung và quyết định "đường ai nấy đi".

Được biết, ông Vũ - bà Thảo có 4 người con là Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên. Là người kín tiếng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa từng công khai hình ảnh của các ái nữ, thiếu gia của Trung Nguyên.

Hai ái nữ của tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh internet

Khác với ông Vũ, bà Thảo lại khá cởi mở mỗi khi nói về con. Đặc biệt là hai ái nữ của Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo không ngần ngại công khai hình ảnh trên truyền thông và trên trang cá nhân của mình. Hai con gái của ông Vũ sở hữu nhiều nét của cả bố và mẹ, vô cùng duyên dáng, đáng yêu. Bà chủ King Coffee thường xuyên đưa hai công chúa đi sự kiện cùng.

 

Còn đối với hai thiếu gia tập đoàn Trung Nguyên thì bà Thảo có phần kín kẽ hơn. Mới đây, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia sẻ câu chuyện xúc động về con trai Đặng Lê Trung Nguyên. Đây là cậu con trai cả của ông Vũ. Bà Thảo cho biết, thiếu gia lớn đã có ý thức sống vì cộng đồng khi lấy tiền tiết kiệm mua cà phê tặng y bác sĩ chống dịch Covid-19.

Bà Thảo khoe hành động gây bất ngờ của con trai Đặng Lê Trung Nguyên. Ảnh internet

Hành động của con trai cả nhà ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận được nhiều lời khen của công chúng. Bà Thảo bày tỏ niềm tự hào vì suy nghĩ trưởng thành của con trai.

Bức ảnh khi gia đình bà Thảo còn hạnh phúc. Ảnh internet

Hiện tại, 4 người con của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang sinh sống, học tập tại Mỹ. Trước cuộc chiến ly hôn ồn ào của bố mẹ, thiếu gia lớn đã từng khuyên mẹ sớm chấm dứt để tìm bình yên. Cho đến nay, ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa thể có tiếng nói chung để đi đến quyết định cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news