Tin mới

Những lần mắc lỗi của Trấn Thành trên sóng truyền hình

Thứ tư, 26/04/2017, 14:53 (GMT+7)

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động sôi nổi nhất. Tuy nhiên, anh thường xuyên mắc những lỗi phát ngôn khi tham gia các găm show được phát sóng trên truyền hình.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động sôi nổi nhất. Tuy nhiên, anh thường xuyên mắc những lỗi phát ngôn khi tham gia các găm show được phát sóng trên truyền hình.

 Không ai phủ nhận tài năng, sự thông minh của Trấn Thành, song cũng không ít lần MC điển trai liên tục mắc lỗi trên sóng truyền hình.

Năm 2016, Trấn Thành được mời làm giám khảo của cuộc thi Vietnam's Got Talent. Trong đêm bán kết 5, khi nhận xét dàn giao hưởng hợp xướng, vì nói quá nhanh nên nam giám khảo đã vô tình vạ miệng, hoán đổi các câu chữ thành cụm từ nhạy cảm. Khán giả trường quay bật cười trước "tai nạn" của ông xã Hari Won, phát hiện mình mắc lỗi, anh liền "chữa cháy" ngay sau đó.

Trước đó, MC 29 tuổi cũng từng nhanh nhảu nên vạ miệng ở cuộc thi dành cho các vũ công. Cũng ở chương trình này, anh từng có sự cố ngượng chín mặt khi bị rách quần trong lúc đang dẫn chương trình.

Ở Thử thách cùng bước nhảy, không mùa giải nào mà MC điển trai không bật khóc mỗi khi thí sinh bị loại. Đôi khi, những giọt nước mắt của anh đã gây phản cảm cho người xem.

Trong tập 6 Người bí ẩn vừa phát sóng cách đây không lâu, vì quá ngưỡng mộ tài năng của một thành viên trong đoàn múa lân, Trấn Thành đã gục mặt vào vai bà xã Hari Won và khóc như một đứa trẻ. Nghệ sĩ Vân Sơn châm chọc: "Xem múa lân vui gần chết mà khóc gì trời".

Trấn Thành làm hài nhiều năm nhưng chưa bao giờ anh liên tục bị chê “cười nhạt”, “làm hài nhảm” hay “bới đời tư đồng nghiệp gây cười” như hiện nay. Trong show Thách thức danh hài, anh bị cho đã cười khó hiểu suốt cả năm vòng thi dù khán giả hay các giám khảo khác im lìm. Ở đêm chung kết diễn ra vào cuối tháng 2/2017, nghệ sĩ đa tài đã cười nghiêng ngả trước tiết mục thiếu đặc sắc, lại sử dụng hài tục của thí sinh Tấn Lợi. Trong khi đó, Trường Giang có biểu cảm lạnh tanh. Không chỉ riêng lần đó, anh cũng thường xuyên bị chê cười dễ dãi, thiếu trách nhiệm trong các tiết mục của thí sinh.

Ngoài những "tai nạn" trên sóng truyền hình, Trấn Thành còn có hàng loạt phát ngôn nhạy cảm. Trong đó việc anh đáp trả người xem "nên tắt tivi nếu thấy hài nhảm" được cho là một trong những lý do anh bị đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa".

Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành không còn là gương mặt lạ, đầy sức hút để kéo rating. Vài nguồn tin tiết lộ vì thế nhà đài cũng không mặn mà với những đề nghị thù lao ngất ngưởng của danh hài khi mời anh tham gia chương trình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news