Tin mới

Những lần Nhã Phương cao tay dập tắt scandal của Trường Giang

Thứ năm, 14/03/2019, 10:47 (GMT+7)

Vốn là một nữ diễn viên kín tiếng, nói không với scandal nhưng kể từ khi yêu và cưới Trường Giang, Nhã Phương đã thay đổi khá nhiều.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương đã gặp không ít thị phi từ phía ông xã đem đến. Là một nữ diễn viên kín tiếng, hiền lành nhưng cách mà Nhã Phương đối phó với scandal của Trường Giang luôn khiến nhiều người phải nể phục.

Đầu tiên phải kể đến scandal Quế Vân tố Trường Giang tán tỉnh mình. Trước sự công kích liên tục từ Quế Vân và dư luận, Nhã Phương chọn cách im lặng. Sau một thời gian chọn im lặng để vượt qua scandal thì trong chương trình “Lần đầu tiên tôi kể”, Nhã Phương lên tiếng khẳng định lỗi lầm không do Quế Vân, vì khi yêu, người phụ nữ đều chịu thiệt thòi nhiều hơn nam giới.

Ngay sau đó, Nhã Phương chính thức công khai hẹn hò với Trường Giang trên trang cá nhân: "Tôi và anh Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình tôi rất có thiện cảm với anh ấy, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn". Sự rộng lượng của Nhã Phương đã minh chứng cho tình yêu chân thật với Trường Giang.

Quế Vân lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Ảnh internet

Tiếp đến là scandal Trường Giang chiếm sóng giải Mai Vàng năm 2018 để cầu hôn Nhã Phương. Đây là một sự cố hoàn toàn ngoài dự kiến của nữ diễn viên. Nhã Phương chấp nhận lời cầu hôn của Trường Giang trong sự ngơ ngác của chính cô và khán giả. Sau đó, Nhã Phương đã gửi lời cảm ơn đến mọi người trên trang cá nhân: "Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được. Tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết”.

Việc Trường Giang chiếm sóng nhà đài đã bị chỉ trích nặng nề. Trước sự cố này, Trường Giang đã đăng tải status gửi lời xin lỗi đến mọi người. Để giải nguy cho bạn trai, ngay khi đi công tác về, Nhã Phương đã đến gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi.

Nam Em liên tục khẳng định chuyện tình cảm với Trường Giang. Ảnh internet

Một scandal nữa mà không thể không nhắc tới đó chính là ồn ào tình ái giữa Nam Em với Trường Giang. Hoa khôi Nam Em liên tục khẳng định tình cảm yêu đương với Trường Giang. Giữa lúc mọi ồn ào còn chưa lắng xuống, Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện tại cùng một sự kiện nhưng với hai cách khác nhau. Tại sự kiện, Trường Giang tiều tụy còn Nhã Phương vẫn chọn cách xuất hiện xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất như ngầm thông báo, cô vẫn ổn. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ trên trang cá nhân: "hời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

Bằng sự vị tha và thông minh, Nhã Phương đã giữ được người đàn ông đào hoa ấy cho riêng mình. Ảnh internet

Vượt qua không ít sóng gió, Nhã Phương - Trường Giang đã chính thức về chung một nhà. Cuộc sống hậu hôn nhân của cặp đôi khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news