Tin mới

Những lần siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện bên dàn chân dài sau ly hôn

Thứ sáu, 29/11/2019, 10:28 (GMT+7)

Không ít người đẹp Việt đã đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong một dự án vô cùng ý nghĩa cùng với dàn xế sang đẳng cấp.

Suốt một năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dù vướng bận chuyện ly hôn với vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng chưa bao giờ ông chủ Trung Nguyên lơ là đến dự án tỉ đô "Hành trình từ trái tim".

Một năm trôi qua, đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ thực hiện xứ mệnh là rất nhiều người đẹp Việt như Siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Tiểu Vy..... Tham gia dự án này, ông Vũ đều chu đáo khi để loạt siêu xe đắt tiền đón đưa dàn người đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh những chân dài từng gắn bó lâu với hành trình thực hiện dự án tỷ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bên siêu xe đắt tiền ít khi lộ diện của ông chủ Trung Nguyên.

Trương Thị May được đưa đón bằng chiếc Range Rover của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Vũng Tàu. Ảnh internet

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đưa đón bằng chiếc rang rover tại Điện Biên. Ảnh internet

Siêu xe Bentley Arnage có giá hơn 6 tỷ đồng đưa đón hoa hậu Ngọc Hân tại Vũng Tàu. Ảnh internet

Hoa hậu Tiểu Vy và nàng thơ xứ Huế Nguyễn Trần Ngọc Trân được xế sang của ông chủ Trung Nguyên đưa đón tại Bình Dương. Ảnh internet

Siêu xe Rolls Royce của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón siêu mẫu Hà Anh tại TP.HCM. Ảnh internet

Hoa hậu Ngọc Hân bên siêu xe Roll Royce của ông Vũ. Ảnh internet

Á hậu Huyền My bên siêu xe triệu đô của ông chủ Trung Nguyên. Ảnh internet

Với ông Vũ, ngoài cà phê thì sách cũng là một niềm đam mê bất tận. Xuất phát điểm là một cậu bé sinh ra trong gia đình không có điều kiện nhưng lại đam mê đọc sách. Hơn ai hết, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thấu hiểu những giá trị to lớn mà sách đem lại. Chính vì vậy, ông chủ Trung Nguyên đã quyết định biến giấc mơ thành hiện thực với "Hành trình từ trái tim".

Dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía sao Việt. Họ dành nhiều lời khen cũng như sự ngưỡng mộ đến ông Vũ.

Ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Thời gian qua, ông chủ Trung Nguyên bị ảnh hưởng không ít từ lùm xùm ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đến nay, vụ việc của vợ chồng vua cà phê vẫn chưa được giải quyết vì bà Thảo liên tục xin hoãn phiên tòa. Ông Vũ bà Thảo từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều gia đình Việt trước khi ly hôn. Tuy nhiên vì những quan điểm bất đồng, cả hai đã không thể cùng nhau sánh đôi, cùng nhau đem giấc mơ Việt vươn tầm thế giới. Cả hai đã xây dựng những "đế chế" riêng cho mình và gặt hái được những thành công nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news