Tin mới

Những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hay và ý nghĩa nhất

Thứ năm, 15/10/2020, 19:34 (GMT+7)

Ngày 20/10 hàng năm là ngày truyền thống để kỷ niệm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, trung hậu, bất khuất, đảm đang”. Vì vậy hãy dành những lời chúc tốt đẹp để tặng cho những người phụ nữ bên cạnh mình nhé.

Lời chúc 20/10 dành cho vợ, bạn gái, người yêu

1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc 'một nửa' của mình ngày càng xinh đẹp, tràn đầy tình yêu với cuộc sống. Mãi bên nhau em nhé.

2. Em yêu, thức dậy em đã nhìn thấy hoa và quà ảnh để sẵn trên bàn chưa? Anh đã rất khó khăn để chọn hoa và quà vì biết không có món quà nào có thể nói hết lời yêu thương của anh dành cho em trong ngày này. Yêu và thương em.

3. Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh. Mãi mãi và duy nhất là em đó.

4. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người mà bạn yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh: Internet

5. Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

6. Cô gái bé nhỏ của anh, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh mong em mãi xinh tươi. Tối nay, chúng mình đi ăn em nhé. Anh muốn buổi tối đặc biệt này được bên em cùng ăn món yêu thích, đến một tiệm cà phê trò chuyện cùng nhau. Cảm ơn em vì đã đến bên anh.

7. Xin chào cô gái xinh đẹp của tôi. Hôm nay là ngày của em nhưng anh lại ở xa. Anh không biết nói gì hơn ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho em. Yêu em.

8. Cô gái bé nhỏ của anh, Ngày Phụ nữ Việt Nam anh mong em mãi mãi xinh tươi. Tối nay, chúng mình đi ăn em nhé. Anh muốn buổi tối đặc biệt này được bên em cùng ăn món yêu thích, đến một tiệm cà phê trò chuyện cùng nhau. Cảm ơn em vì đã đến bên anh.

9. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

10. Gửi người tình của tôi, chúng ta không dễ dàng gì để đi được đến ngày hôm nay. Hãy tôn trọng quá khứ và trân quý những gì ở hiện tại em nhé. Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh vẫn mong em ở cạnh cùng anh để viết tiếp tương lai.

11. Vợ yêu của anh à, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

12. Anh chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

13. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

14. Xin chào cô gái xinh đẹp của tôi. Hôm nay là ngày của em nhưng anh lại ở xa. Anh không biết nói gì hơn ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho em. Yêu em rất nhiều.

15. Chúc em một ngày nhiều niềm vui và 364 ngày khác trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào. Anh mong sẽ mãi được ở cạnh để chia sẻ với em những buồn vui trong cuộc sống.

16. Anh hứa không chỉ 20/10, những ngày khác trong năm cũng sẽ mang đến cho em nhiều niềm vui, hạnh phúc. Anh yêu em!

17. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

Lời chúc ngày 20/10 dành cho mẹ.

- Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ vợ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

- Chúc mừng mẹ, Chúc mừng người phụ nữ đảm đang và xinh đẹp. Con hạnh phúc vì được là con rể của mẹ.

- Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con từ ngày con chính thức được làm con rể "tương lai" trong nhà này.

- Con xin chúc mẹ không chỉ là trong ngày 20/10 này mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

- Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều sức khỏe.

- Con chúc mẹ vợ có nhiều sức khỏe để dẵn dắt chúng  con đi trên đường đời.

- Mẹ ơi, nhân ngày 20/10, con xin chúc mẹ nhiều sức khỏe, luôn xinh đẹp và yêu đời.

Lời chúc 20/10 dành cho bạn bè đồng nghiệp

- Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, hoa và nhiều lời khen, chúc phúc của phái nam trong ngày 20/10.

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

- Nhân ngày 20/10, xin được chúc tất cả các bạn nữ hay ăn chóng lớn và học tập tốt, lao động tốt phấn đấu trở thành người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Chúc chị em nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc chị em có một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc.

- Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

- Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp; nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,...đặc biệt là từ người thương...

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

- Nhân dịp 20/10, tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

Lời chúc 20/10 dành cho cô giáo

- Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

- Nhân dịp ngày 20/10 này, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong cộng việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô.

- Nhân dịp 20/10, em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp giảng dạy. Em chân thành cám ơn cô luôn giúp đỡ chúng em học tập thật tốt.

- Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ Việt Nam luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

- Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em ^^ . Happy Vietnam Women's day.

- Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm vui trong cuộc sống, và thành công trong sự nghiệp dạy học của mình. Em mong cô luôn mạnh khỏe và giữ vững tình yêu với nghề giáo để mang đến cho những thế hệ sau những bài học tuyệt vời như chúng em đã được tiếp thu.

- Em xin chúc cô luôn tràn ngập niềm vui, đầy nhiệt huyết với sự nghiệp nhà giáo của mình. Chúc cô có sức khỏe thật tốt để vững bước chèo lái “con thuyền trồng người” giúp chúng em đến bến bờ thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news