Tin mới

Những lời chúc ngọt ngào, ý nghĩa nhất cho ngày Valentine

Chủ nhật, 14/02/2016, 08:10 (GMT+7)

Ngày lễ tình nhân 14/2 hay còn gọi là ngày Valentine chính là ngày mà những cặp đôi yêu nhau gửi những lời chúc yêu thương, ngọt ngào và ý nghĩa nhất đến một nửa của mình. Bạn đã chuẩn bị cho mình một lời chúc để gửi đến cho nửa kia của mình chưa?

Ngày lễ tình nhân 14/2 hay còn gọi là ngày Valentine chính là ngày mà những cặp đôi yêu nhau gửi những lời chúc yêu thương, ngọt ngào và ý nghĩa nhất đến một nửa của mình. Bạn đã chuẩn bị cho mình một lời chúc để gửi đến cho nửa kia của mình chưa?

1. Thời gian có thể trôi đi, mọi thứ có thể thay đổi nhưng tình yêu anh dành cho em sẽ mãi không bao giờ phai nhạt. Em thấy khó tin lắm đúng không?. Vậy thì hãy để anh chứng minh cho em thấy nhé người anh yêu.

2. Với thế giới em chỉ là một ai đó, nhưng với anh, em là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết mình cũng không đẹp trai để em có thể hãnh diện với mọi người. Nhưng anh sẽ cho em một tình yêu chân thành với tất cả tấm lòng.

3. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là sự ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu. Anh chúc em luôn xinh tười, yêu đời và thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

4. Mùa Valentine lại về, chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy 1 bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách… Chúc cho ngày lễ Valentine tràn đầy hạnh phúc, không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc.

Bạn hãy gửi những lời chúc ngọt ngào nhất đến một nửa của mình trong ngày lễ Valentine. Ảnh: Internet

5. Ngày lễ tình yêu 14.2, chúc ai đó được hạnh phúc bên 1 nửa mà mình yêu thương, chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai để chia sẻ, chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau những tháng ngày xa cách. Valentine năm nay và về sau sẽ không chỉ tràn ngập những nụ cười mà còn có những giọt nước mắt và những giọt nước mắt hạnh phúc. Không có tình yêu nào vĩnh cửu, chỉ có những giấy phút vĩnh cửu của tình yêu… Chúc cho những ai đã yêu , đang yêu và sắp sửa yêu sẽ mãi mãi được hạnh phúc.

6. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. “Happy Valentine Day!”.

7. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em…Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

8. Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, cũng không tài giỏi và không đủ giàu có để mua cho em cả vườn hoa hồng. Nhưng anh có thể tặng em cả trái tim anh và bảo vệ em đến hết cuộc đời. Hãy ở bên anh nhé để anh làm cho em điều đó.

9. Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình và làm cho em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Hãy tin tưởng vào anh em nhé. Chúc em một Valentine hạnh phúc.

Những lời chúc là cách để bạn bày tỏ tình cảm với một nửa yêu thương của mình. Ảnh: Internet

10. Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

11.Em yêu à. Anh muốn gửi cho em những lời chúc yêu thương nhất, ngọt ngào nhất vào ngày Valentine. Đơn giản chỉ vì anh muốn nói với em, anh mãi yêu em.

12. Chúc em có một Valentine ấm áp. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em, nắm chặt tay em và cùng nhau đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng ta.

13. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

14. Anh à, chỉ một ngày thiếu vắng giọng nói của anh em đã như người lạc mất linh hồn. Vì anh chính là linh hồn của em đó, anh có biết không? Hãy luôn bên cạnh em nhé người dấu yêu.

15. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

16. “Nếu em là gió… thì tình anh là thảo nguyên mênh mông… Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ…Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động… Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh – giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh – nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc…Em sẽ nhớ đến anh…sẽ cố nhớ đến anh…Vì em…(Chính em mà thôi)…”

17. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine-Day.

18. Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.

19.  Nếu Thượng đế chỉ cho em một ngày để sống. Em sẽ dành ngày đó để yêu anh nông nàn và cháy bỏng. Em ngốc lắm đúng không anh? Nhưng tình yêu trong em thì luôn dành trọn riêng mình anh.

20. Lần đâu tiên em nhìn thấy anh, em đã thấy tình yêu… Lần đầu tiên anh chạm vào em, em đã cảm nhận được tình yêu. Và sau những khoảng thời gian đó, anh vẫn là người duy nhất em yêu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news