Tin mới

Những lời chúc Tết nồng ấm, sâu sắc nhất cho lứa đôi yêu nhau năm Canh Tý 2020

Thứ sáu, 24/01/2020, 21:25 (GMT+7)

Tết Nguyên đán là dịp để người ta trao gửi nhau những lời chúc Tết ý nghĩa, sâu sắc nhất để mong cho một năm Canh Tý 2020 nhiều thành công, may mắn và sức khỏe.

Những Lời chúc Tết tình cảm dành cho bạn gái

Nếu có được ba điều ước, điều thứ nhất anh ước sẽ mãi mãi được em yêu, điều thứ hai chúng ta sẽ bên nhau trọn đời, điều thứ ba dù xảy ra bất kỳ chuyện gì thì chúng ta cũng sẽ có thể vượt qua.

Chúc em có một năm mới thật hạnh phúc và gặp được thật nhiều điều may mắn, em yêu

Em thật là xinh đẹp, giống như là một tác phẩm hoàn hảo mà ông trời đã tạo ra và anh là người may mắn vì đã có em trong đời. Chúc em năm mới mọi sự đều tốt đẹp, thuận lợi, anh yêu em.

Năm mới đã đến, anh chúc em luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, luôn là một cô gái dịu dàng, tài giỏi trong mắt anh và mọi người xung quanh. Hãy nhớ là anh mãi bên cạnh em, cùng sẻ chia với em mọi buồn vui trong cuộc sống.

Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh như trông thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh, mong sao em sẽ mãi bên cạnh anh. Năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé em yêu.

Từng suy nghĩ trong anh đều hướng về mỗi mình em, từng giây trong trái tim anh đều thổn thức vì hình bóng của em. Bên cạnh em, dù chỉ là một khoảnh khắc thì cũng đều ý nghĩa

Năm mới thật an lành và hạnh phúc em nhé.

Những lời Chúc Tết tình cảm dành cho bạn trai

Những năm trước em đều mong ước có một chàng trai sẽ xuất hiện và yêu thương em bằng cả trái tim, đây là năm đầu tiên mà em không cần phải ước nữa, vì bây giờ em đã có anh bên cạnh.

Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, may mắn mới và cả thành công mới, nhưng người yêu thì luôn luôn là cũ nha anh, chúc anh khi mở mắt ra sẽ luôn gặp những điều tốt lành, còn khi nhắm mắt lại thì toàn những giấc mơ thật đẹp về chúng ta.

Em luôn dành cho anh tất cả tình yêu thương và sự trân trọng, chúc mừng năm mới, em rất yêu anh.

Trước khi gặp được anh, em chưa bao giờ tin trên đời này sẽ tồn tại sự đồng điệu giữa hai tâm hồn, trong thế giới hàng tỉ, hàng tỉ người, làm sao có thể biết được ai sẽ là người sát cánh bên cạnh mình đến suốt quãng đời còn lại? Nhưng kể từ khi anh bước chân vào cuộc đời em, bỗng nhiên tất cả mọi thứ trở nên màu sắc và hoàn hảo hơn, anh chính là người đàn ông mà em đã tìm kiếm bấy lâu nay, mong rằng mỗi năm mới đến em đều có anh bên cạnh, chúc mừng năm mới, một nửa của em.

Anh à, năm mới em hy vọng anh có nhiều cái mới, còn những cái cũ hãy xếp xó một bên đi, đừng làm lòng mình không thể mới vì những cái cũ kỹ – New Year, New You

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news