Tin mới

Những lời tự thú "yêu" dễ thương của sinh viên

Thứ năm, 13/02/2014, 16:42 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, cơn sốt “confession” ( tự thú) đã tạo ra một trào lưu mới cho thế hệ trẻ, nhất là các bạn sinh viên thể hiện tình cảm của mình tới một đối t

Trong thời gian gần đây, cơn sốt “confession” ( tự thú) đã tạo ra một trào lưu mới cho thế hệ trẻ, nhất là các bạn sinh viên thể hiện tình cảm của mình tới một đối tượng nào đó mà họ đang hướng tới.
Với những nội dung ngắn, đơn giản, dễ thương nhưng đầy tình cảm đã được các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt nhất. Confessions của các trường THPT, Đại học hay Cao đẳng đều trở nên sôi động và ngập tràn những lời nhắn nhủ hết sức dễ thương. 
Ngày Valentine(14.02) đang tới gần, những lời confession đã và đang được các bạn sinh viên tận dụng tối đa để gửi tới “một nửa yêu thương” đang có hoặc “đang trong vòng bí mật” của mình.
Những lời tỏ tình xuất phát từ tình cảm của các bạn sinh viên chưa dám ngỏ lời, một cảm xúc thật sự và mong manh khi chưa nhận được tín hiệu “hồi âm” của một nửa còn lại. 
Bên cạnh đấy, những lời tỏ tình đấy, nếu thấy phù hợp và như nói lên được nỗi lòng của bạn với người khác, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những cảm xúc đó lên trên trang cá nhân của mình để như một lời nhắn nhủ tới người mà bạn yêu thương.
Những lời tự thú yêu dễ thương của sinh viên
Một lời tỏ tình bày tỏ tình cảm chân thật của mình tới một nửa còn lại
Ở confession, rất nhiều bạn đã thật sự tìm được nửa kia của mình thông qua những tin nhắn dễ thương và một tình cảm đầy chân thành từ phía đối phương. 
Thậm chí, ở confession các bạn sinh viên có thể thoải mái hẹn hò với một ai đó mà mình chưa quen nhưng cũng đang cô đơn trong chính ngày 14.2 này.

Những lời “tự thú”  từ một người có thể dấu tên, bí mật không chỉ giúp các bạn sinh viên bớt đi áp lực khi được nói ra và nghe quan điểm của các bạn khác về cùng một vấn đề mà còn giúp họ tự tin hơn để có thể tìm ra hướng đi riêng cho mình. 

Khi công nghệ thông tin càng ngày càng trở nên phổ biến, thì những trang chia sẻ tình cảm, cảm xúc của các sinh viên, học sinh trên các trang Cộng đồng mạng luôn là một đề tài hấp dẫn. 
Chính vì vậy, ở confession mọi người sẽ có cái nhìn đa chiều hơn, không chỉ có riêng sinh viên tham gia mà còn có cả giáo viên, phụ huynh học sinh tham gia để lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của con em mình một cách khách quan, công bằng để điều chỉnh mối quan hệ xã hội từ chính những lời tâm sự đó.
Theo Motthegioi
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỏ tình sinh viên