Tin mới

Những màn khoe tiền kệch cỡm của sao Việt

Thứ bảy, 25/07/2015, 10:20 (GMT+7)

Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Thủy Tiên,...đang làm mất đi hình ảnh trong lòng người hâm mộ với những hình ảnh khoe tiền quá lố.

Quang Lê, Thủy Tiên,...đang làm mất đi hình ảnh trong lòng người hâm mộ với những hình ảnh khoe tiền quá lố.

Xem thêm: Minh Tú

 

Một bức ảnh của người mẫu Minh Tú đã được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng. Trong bức ảnh , Minh Tú được phủ kín bằng những tờ tiền 500.000. Tuy chỉ chụp nửa mặt nhưng khi cư dân mạng đem ra so sánh với những bức ảnh khác của cô người mẫu này thì dễ dàng nhận ra đó chính là Minh Tú. Sau khi đăng tải bức ảnh này, Minh Tú đã bị chỉ trích khá nhiều vì hành động phản cảm, khoe tiền quá lộ liễu của mình.

Minh Tú được biết tới là một người mẫu thuộc công ty Venus do Angela Phương Trinh

Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Tối mùng một rủ mấy chị nhà bên sang nhà chơi lô tô. Ván đầu Trinh thắng luôn nè".

Những hình ảnh của Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ khoe tiền lì xì cùng dòng chia sẻ: "Hôm nay chuẩn bị tiếp bao để lì xì… Ai muốn không?". 

 

Tuy nhiên, thay vì nhận được câu trả lời từ phía người hâm mộ, Dương Triều Vũ lại bị chỉ trích đang khoe tiền. Nhiều người bình luận: "Người ta mừng tuổi 10, 20 nghìn, anh mừng tuổi 200 nghìn, đại gia quá đi. Giàu có nên thích khoe khoang phải không? Nhiều người đã vào chê trách việc khoe tiền thô thiển của nam ca sĩ này.

Thủy Tiên

Thủy Tiên bị ném đá vì khoe ảnh ngồi đếm tiền giữa đống đồ hàng hiệu.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích thói khoe khoang của nữ ca sĩ. Không ít khán giả trách cô không chịu làm Từ thiện, rảnh rỗi đi mua sắm hàng hiệu còn đăng ảnh khoe tiền. Nhiều fan khẳng định, họ cảm thấy rất thất vọng trước hành động khoe mẽ thiếu thông minh của thần tượng. 

 

Hoàng Nguyễn (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news