Tin mới

Những màn "lột xác ngoạn mục" của thí sinh Top Model

Thứ năm, 07/05/2015, 10:52 (GMT+7)

Để hội đủ yêu cầu hình thể, nhiều thí sinh dự thi Vietnam’s Next Top Model 2015 đã phải trải qua thời gian giảm tăng cân ngoạn mục, đủ sức gây “sốc” cộng đồng mạng.

Để hội đủ yêu cầu hình thể, nhiều thí sinh dự thi Vietnam’s Next Top Model 2015 đã phải trải qua thời gian giảm tăng cân ngoạn mục, đủ sức gây “sốc” Cộng đồng mạng.

Next Top Model Online 2015 hiện đang là 1 trong những tâm điểm được chú ý nhất của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015. Qua đó, khán giả, người hâm mộ lẫn giới truyền thông đã có nhiều phát hiện thú vị về những khía cạnh khác nhau của các thí sinh tham dự Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, từ công việc, nghề nghiệp cho đến vẻ ngoài thu hút.

Luôn mang lại cánh cửa rộng mở trong nghề mẫu lẫn cơ hội “đổi đời” sau khi bước ra từ chương trình, nên Vietnam’s Next Top Model là sức hút mãnh liệt với những bạn trẻ đam mê, muốn sống, làm việc và cống hiến cho sự nghiệp làm người mẫu chân chính. Chính vì vậy, đã có không ít trường hợp nỗ lực vượt bậc để thay đổi, hoàn thiện hình thể nhằm phù hợp với tiêu chí của một người mẫu khiến cộng đồng mạng không khỏi thầm nể phục.

Bùi Đức Tùng – Chàng thợ xăm với quyết tâm “lột xác” theo đuổi ước mơ

Tự nhận mình là một fan hâm mộ của Vietnam’s Next Top Model và ao ước một ngày nào đó sẽ được tham gia chương trình nhưng chính ngoại hình mũm mĩm đã khiến cho Bùi Đức Tùng thiếu tự tin theo đuổi niềm đam mê này. Chính vì vậy, anh chàng thí sinh này từng là 1 chàng béo 90kg đã quyết tâm Giảm cân nhanh chóng để đạt hình thể cần thiết của nghề mẫu.

 

Từ một chàng béo hơn 90kg nhưng nhờ vào chế độ ăn kiêng và chạy bộ mỗi ngày, trước sự ngỡ ngàng của tất cả bạn bè, số cân của Đức Tùng đã thay đổi bất ngờ, chỉ còn vỏn vẹn 72kg sau thời gian ngắn luyện tập. Việc gầy đi giúp vẻ ngoài của Bùi Đức Tùng được cải thiện đáng kể.Thành công bước đầu đã đến ngay sau đó, khi có rất nhiều shop kinh doanh thời trang online mời Đức Tùng làm người mẫu ảnh.Nhờ đó, chàng béo ngày nào đã được làm việc như 1 người mẫu nghiệp dư, được sống bằng nghề mà mình yêu thích bên cạnh công việc thợ xăm. Theo Đức Tùng, anh đã tự tin hơn và tích lũy khá nhiều kinh nghiệm tạo dáng hữu ích để chuẩn bị sẵn sàng cho vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ diễn ra trong tháng 5 tới.

Chu Trịnh Đình Hoài Bảo – “Chàng béo” quyết tâm cao để thay đổi chính mình với việc giảm 31kg

Theo dõi America’s Next Top Model từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi, Hoài Bảo đã nung nấu niềm đam mê chinh phục các sàn diễn thời trang. Dù cho đến năm 16 tuổi, mà Chu Trịnh Đình Hoài Bảo vẫn sở hữu vẻ ngoài “ục ịch” đến 97kg và từng bị bạn bè dè bỉu, cô lập. Vì những lý do trên kết hợp với sự kiện Vietnam’s Next Top Model 2013 “mở cửa” cho những thí sinh nam dự thi, Chu Trịnh Đình Hoài Bảo đã nỗ lực ép cân thành công, giảm đến 31 kg để xuống còn 66kg nhằm thực hiện bằng được giấc mơ lớn nhất đời mình.

 

Đến với Vietnam’s Next Top Model 2015, Hoài Bảo hy vọng sẽ biến hình ảnh và nỗ lực giảm cân ngoạn mục của mình thành niềm động viên, khích lệ cho những bạn trẻ cùng hoàn cảnh, bên cạnh thực hiện niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Trần Phan Quốc Bảo – Anh chàng thí sinh mê đắm phong cách unisex

Ngoài việc nổi tiếng như một diễn viên của nhóm hài nổi tiếng BB&BG, ít ai biết được anh chàng này còn có một đam mê khác là nghề người mẫu. Chính vì đam mê này mà Quốc Bảo đã giảm đến 10kg ( từ75kg xuống còn 65kg) trong vòng 2 tháng trở lại đây. Đây là thông tin rất bất ngờ với fan hâm mộ củaBB Trần, vì trước đó ngoại hình của anh chàng diễn viên hài này đã khá chuẩn và cuốn hút. Bật mí nguyên do, anh cho biết bản thân rất thích phong cách unisex nên để phù hợp với style này, Hoài Bảo quyết định giảm cân để đạt ngoại hình mình dây như mong muốn. Bên cạnh đó, Quốc Bảo còn luyện tập rất nhiều về kỹ năng catwalk lẫn biểu cảm đa dạng hơn để không lúng túng khi tham gia vòng casting của chương trình.

 

Đắn đo rất nhiều khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015, anh chàng cho biết mình rất vui khi luôn có bạn bè động viên và nhận được sự ủng hộ từ những người yêu mến mình. Nhưng ngược lại, BB Trần cũng đang rất lo lắng vì có thể sẽ phụ lòng mong đợi của mọi người khi hình xăm trên người có thể là rào cản chinh phục đam mê của mình.

Đỗ Nhật Hoàng – Từ gầy nhom trờ nên vạm vỡ

Chính cái ngày Quang Hùng và Nguyễn Oanh đăng quang quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 là lúc mà chàng trai Đỗ Nhật Hoàng – cao 1m84, sinh năm 1990 - như tìm ra được con đường của chính mình và quyết định đặt chân vào phòng Gym để thay đổi bản thân, chính thức theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp mà mình luôn mơ ước và đam mê dù trước đây không biết phải bắt đầu từ đâu.

 

Để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc thi, cách đây 5 tháng Đỗ Nhật Hoàng đã bắt đầu tập gym. Với sự nỗ lực hết mình, anh đã cải thiện được số cân vô cùng ngoạn mục khi tăng từ 68kg lên 80kg trong vòng 2 tháng. Sau đó, giảm trọng trọng lượng cơ thể để tiêu hủy mỡ thừa.Hiện tại, anh chàng đã sở hữu thân hình đúng chuẩn với 73kg. Ngoài việc luyện tập thể hình, Nhật Hoàngcòn đầu tư thời gian vào việc xem lại toàn bộ vòng thi của những năm trước để học hỏi kinh nghiệm cho bản thân và có những bước catwalk phù hợp với tiêu chuẩn một người mẫu.

Bằng đam mê mãnh liệt với nghề mẫu, những thí sinh trên đã quyết tâm nỗ lực hết sức để trước hết thay đổingoại hình ngày một hoàn thiện và đẹp hơn, sau nữa là tự tay mở ra cánh cửa nghề nghiệp mơ ước cho chính bản thân mình. Nếu bạn cũng yêu thích nghề mẫu và đang phấn đấu để hiện thực hóa ước mơ này, hãy tự tin gửi hồ sơ dự thi và tham gia vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015, để khẳng định mình, nắm lấy chiếc vé “đổi đời” cho bản thân. Vòng sơ tuyển chính thức diễn ra vào tháng 5/2015, tại 4 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news