Tin mới

Những màn tỏ tình độc đáo của sinh viên ngày Valinetine

Thứ tư, 12/02/2014, 10:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Valentine là dịp đặc biệt để bạn trẻ thổ lộ tình cảm với nhau. Nhiều bạn sinh viên đã công phu chuẩn cho buổi tỏ tình vào ngày Lễ tình nhân đặc biệt này.

(Tinmoi.vn) Valentine là dịp đặc biệt để bạn trẻ thổ lộ tình cảm với nhau. Nhiều bạn sinh viên đã công phu chuẩn cho buổi tỏ tình vào ngày Lễ tình nhân đặc biệt này.

Hotgirl 9X gửi thư tỏ tình bạn trai

Clip có tựa đề "Thư tỏ tình dễ thương của một Hot girl 9X" đã khiến Cộng đồng mạng lao xao. Cô gái thể hiện màn tỏ tình bằng cử chỉ nhí nhảnh và dòng chữ trên giấy.

Những màn tỏ tình độc đáo của sinh viên ngày ValinetineCô gái tỏ tình bằng thư hết sưc dễ thương

Theo nội dung của clip, "người ấy" có thể không thích, thậm chí là "cực ghét" cô bạn này nhưng do đã "lỡ yêu anh mất rồi"... nên cô gái đã quyết định thể hiện tình cảm của mình bằng cách này. Vì biết rằng việc tỏ tình trên mạng là phô trương nên cô gái đã bày tỏ mong muốn "người ấy" đừng giận cô vì đã làm như thế này vì "em yêu anh mà"... Clip sau khi xuất hiện đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số số bạn thì cho rằng cô gái có màn tỏ tình khá dễ thương, trong khi đa phần người xem đều nhận xét cách cô nàng "điệu đà tỏ vẻ ngây thơ", lên mạng chắc để gây chú ý hơn là mục đích bày tỏ tình cảm.  

 

Video tỏ tình dễ thương của nữ sinh 9X

Làm "mơ nơ canh" tỏ tình người yêu

Màn tỏ tình được Thiên Ngân thực hiện tại một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn, dành tặng cho bạn trai Minh Quân, sinh viên đại học Ngoại Thương TP.HCM. Anh chàng được hẹn đến một cửa hàng quần áo mà không biết sắp được nhận món quà đặc biệt từ bạn gái.

Minh Quân đang ngơ ngác đi tìm người yêu, thì bất ngờ khi 9 cô ma nơ canh trong cửa hàng đứng dậy và nhảy múa theo điệu nhạc. Cuối cùng, chủ nhân màn tỏ tình cũng trong vai "cô nàng ma nơ canh" với bộ váy trắng, mặt nạ đen xuất hiện cùng một bông hồng và thông điệp tình yêu dành riêng cho chàng.

Những màn tỏ tình độc đáo của sinh viên ngày ValinetineMàn tỏ tình của Thiên Ngân dành tặng bạn trai ĐH Ngoại Thương

Ngân chia sẻ, trong kỳ nghỉ về Việt Nam, cô đã biết đến cuộc thi "Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối" của Closeup, Ngân mạnh dạn tham gia. May mắn, ý tưởng của cô đã được Ban tổ chức lựa chọn để hỗ trợ thực hiện.

Bao cả tầng nhà hàng pizzza hạng sang để tỏ tình

Hùng (RMIT) lựa chọn pizza là món ăn yêu thích của cả hai, Hùng đã quyết định tổ chức một buổi tiệc tại nhà hàng nơi cậu và người yêu thường đến.

Trước đó, Hùng đã liên hệ trước với nhà hàng hạng sang để đặt một chiếc pizza đặc biệt, có hình trái tim và dòng chữ "I love U". Chiếc bánh khá to và đặc biệt nên Hùng tin rằng sẽ làm cho nàng vừa cảm động, vừa có thể thoả mãn sở thích ăn pizza của hai người.

Chàng trai còn thuyết phục nhà hàng mượn áo đồng phục của nhân viên để đóng giả phục vụ cho nàng đỡ "nghi"

Những màn tỏ tình độc đáo của sinh viên ngày Valinetine

Chàng trai đã thuê cả nhà hàng để tỏa tình với bạn gái

Buổi tối, Hùng dẫn Tiên tới nhà hàng pizza trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và thực hiện kế hoạch làm lành của mình. Sau nhiều ngày nhóm bạn hì hục tập luyện nhảy flashmob và hi vọng một kết quả hoàn mỹ, cuối cùng ngày ấy cũng tới. Cô gái không hề biết, mà chỉ nghĩ tạm gác mọi chuyện để có một ngày sinh nhật thật vui bên người yêu.

Mọi việc diễn ra đúng như kịch bản mà mọi người đều biết, ngoại trừ Tiên. Cô gái lúng túng, không hiểu sao người phục vụ lại bắt đầu nhảy ngay khi cô gọi món. Ngay sau đó, hai người bị kéo đi giữa hai hàng nến và pháo sáng lấp lánh. Tiếp đó, Tiên còn ngạc nhiên hơn trước màn nhảy flashmob và hạnh phúc khi nghe người yêu thì thầm bên tai lời tỏ tình, được mọi người chúc phúc. Cuối cùng, ngồi trước chiếc bánh pizza hình trái tim, cô gái sững sờ, xúc động và dần hiểu tình yêu của Hùng dành cho mình.

Lê Vy (TH)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news