Tin mới

Những màn tỏ tình "sến sẩm" Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm

Thứ ba, 16/06/2015, 09:11 (GMT+7)

"Không ít lần đứng trước đám đông lên tới cả ngàn cả vạn người, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm chính là người phụ nữ lý tưởng trong mắt anh và anh đã yêu đơn phương cô từ lâu lắm".

"Không ít lần đứng trước đám đông lên tới cả ngàn cả vạn người, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm chính là người phụ nữ lý tưởng trong mắt anh và anh đã yêu đơn phương cô từ lâu lắm".

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn là một đề tài bàn tán sôi nổi và thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là fans của cả hai. Quen biết nhau từ những ngày mới bước chân vào nghệ thuật cho đến hôm nay bản thân Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã có những thành công riêng nhất định. Không những một mà rất nhiều lần, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm, ngay cả trên sóng truyền hình khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên” bởi những cử chỉ, hành động yêu thương và tràn đầy tình cảm.

Không ít lần đứng trước đám đông lên tới cả ngàn cả vạn người, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm chính là người phụ nữ lý tưởng trong mắt anh và anh đã yêu đơn phương cô từ lâu lắm. Thậm chí, anh còn "mượn" báo chí để bày tỏ nỗi lòng của mình rằng: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường"…

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc "tỏ tình" cực sến sẩm của Đàm Vĩnh Hưng tới Mỹ Tâm:

 

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là những người bạn thân thiết khi cả hai chưa nổi danh từ khi Đàm Vĩnh Hưng vẫn đi xe Dream cũ kỹ tới đón Mỹ Tâm đi tập rồi lại về tiệm cắt tóc, đến lúc Mỹ Tâm tậu được một chiếc Charly có cái giỏ xe méo xẹo anh mới thôi. 

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sân khấu.

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng từng lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho "Họa mi tóc nâu" 1 bó hoa.

Cặp đôi Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng luôn cùng nhau song ca những tình khúc ngọt ngào, lãng mạn nhất.
Không ít lần đứng trước đám đông lên tới cả ngàn cả vạn người, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận Mỹ Tâm chính là người phụ nữ lý tưởng trong mắt anh và anh đã yêu đơn phương cô từ lâu lắm.
 
Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại "cưỡng hôn" Mỹ Tâm ngay trên sân khấu.

Trong đêm nhạc 'Tâm sự nàng xuân' vào đầu năm 2014, Mr Đàm còn quỳ gối cầu hôn với Mỹ Tâm ngay trên sân khấu. Đặc biệt hơn, anh còn dành tặng Mỹ Tâm một ca khúc mang tên cô.

Trong tập 5 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục quỳ gối tỏ tình với 'người tình không bao giờ cưới' bằng một câu: "Đừng hỏi vì sao anh yêu em".

 
Trên sân khấu The Voice, cả hai cười đùa khá vui vẻ và thân thiết. Dù ở đỉnh vinh quang, tình bạn của "ông hoàng nhạc Việt" và "họa mi tóc nâu" vẫn gắn bó khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news