Tin mới

Những mặt hàng giảm giá "kịch sàn" nhân ngày Black Friday

Thứ sáu, 27/11/2015, 14:28 (GMT+7)

Trong ngày Black Friday năm nay, các thương hiệu đều đồng loạt đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các sản phẩm được giảm giá “kịch sàn”, thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ mua sắm.

Trong ngày Black Friday năm nay, các thương hiệu đều đồng loạt đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các sản phẩm được giảm giá “kịch sàn”, thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ mua sắm.

Cũng tương tự như những ngày giáp Tết ở Việt Nam, không khí mua sắm trong “ngày vàng mua sắm” Black Friday rất tấp nập và náo nhiệt. Đây là dịp mua sắm lớn nhất trong dịp cuối năm nhằm chuẩn bị cho ngày Noel và Tết Dương lịch.

Theo thống kê hàng năm trên Bloomberg, vào những ngày này các doanh nghiệp nước ngoài không bao giờ bỏ lỡ cơ hội “vàng” để tăng doanh số bán hàng và tiêu thụ nhiều sản phẩm nhất. Do vậy, họ ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng.

Tại Việt Nam các doanh nghiệp cũng nhân ngày Black Friday này để tung ra những chiêu khuyến mãi “khủng”, nhằm thỏa mãn “cơn khát” mua sắm của các tín đồ shopping.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong ngày Black Friday thu hút sự quan tâm của các tín đồ shopping. Ảnh: Internet

Thông tin trên báo Đời sống & Pháp luật, ngay tại thời điểm này, không khí mua sắm ngày Black Friday tại Trung tâm thương mại Vincom đang rất náo nhiệt. Có tới hơn 350 thương hiệu thời trang, phụ kiện đồng loạt tham gia đợt giảm giá kỷ lục, với mức giá khuyến mãi lên tới 50%+.

Cụ thể :

-          NIKE (Tầng 1) giảm giá từ 30-50%, từ 21-29/11.

-          Pantio (Tầng 1) giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm, từ 21-30/11.

-          Samsonite (Tầng 1) giảm 30-50% toàn bộ sản phẩm, từ 21-29/11.

-          Surfer Paradise (Tầng 1) giảm 40% toàn bộ sản phẩm, từ nay đến 30/11.

-          Adidas (Tầng 2) giảm đến 50% cho một số sản phẩm, từ nay đến 30/11.

-          Lare Boss (Tầng 2) giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm, từ 21-29/11.

-          San-Kelloff (Tầng 2) giảm đến 50% toàn bộ sản phẩm, từ 21-29/11.

Bên cạnh đó thương hiệu đồng hồ thời trang GALLE WATCH cũng nhân dịp Black Friday 2015 tung ra đợt khuyến mãi giảm giá 20-50%, áp dụng trong ngày thứ 6 (27/11/2015).

Hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới bán sản phẩm tại hệ thống Vincom cũng đồng loạt tham gia chương trình giảm giá, nổi bật như thương hiệu Mango, Nine West, FCUK, Ecco, Adidas,…  Trong số đó, nhãn hàng FCUK đã “mạnh tay” chuẩn bị hẳn một khu vực bán sản phẩm đồng giá 99.000 đồng để phục vụ khách hàng.

Mùa Black Friday năm nay, Apple giảm gía mạnh sản phẩm iPad Air 2, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 40% khi mua hàng chính hãng.

Tâm điểm trong đợt mua sắm cuối năm luôn là các sản phẩm làm đẹp, song song bên cạnh quần áo thời trang. Tỷ lệ giảm giá của các mặt hàng này lên tới 26%, mức giảm này cao hơn so với năm ngoái, chỉ 15%. Một số cửa hàng như The Body Shop, Sephora, Victoria’s Secret có chương trình khuyến mãi độc “mua 1, tặng 1” hay bán sản phẩm đồng giá dưới 10 USD.

Các mặt hàng điện tử là sản phẩm chiếm tới 50% tổng số đơn đặt hàng tại các trang mua bán trực tuyến. Vì lượng khách đặt mua quá nhiều nên đôi khi lượng hàng điện tử tồn trong kho không đủ để cung cấp cho các khách hàng.

Một số mặt hàng trong ngành hàng thực phẩm cũng được giảm giá. Điển hình như trà túi hiệu Teavan và Harney & Sons giảm giá tới 25%. Thức phẩm Omaha Steaks có mức chiết khấu lên tới 72%. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news