Tin mới

Những mẫu áo khoác sơ mi nữ đẹp cho cô nàng cá tính

Thứ hai, 07/11/2016, 11:46 (GMT+7)

Áo khoác sơ mi nữ được ra đời dựa trên sự cách điệu của những chiếc áo sơ mi truyền thống. Tuy không còn quá mới lạ, nhưng những chiếc áo khoác sơ mi nữ này vẫn luôn thể hiện được sức hút của mình với những cô nàng trẻ trung, cá tính, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức,vừa tiện lợi và phong cách.

Áo khoác sơ mi nữ được ra đời dựa trên sự cách điệu của những chiếc áo sơ mi truyền thống. Tuy không còn quá mới lạ, nhưng những chiếc áo khoác sơ mi nữ này vẫn luôn thể hiện được sức hút của mình với những cô nàng trẻ trung, cá tính, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức,vừa tiện lợi và phong cách.

Chúng  ta cùng tìm hiểu những mẫu áo khoác sơ mi nữ  đẹp đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang năm nay nhé!

1.Áo khoác sơ mi nữ - tiện lợi nhưng vẫn rất phong cách. 

Áo khoác sơ mi nữ - tiện lợi nhưng vẫn rất phong cách. 

Ánh nắng luôn là kẻ thù số một của làn da, vì vậy đối với các bạn nữ, áo chống nắng là món đồ không thể thiếu mỗi khi ra đường. Nhưng những chiếc áo chống nắng rườm rà khiến bạn không thoải mái khi đi chơi hay đi biển. Áo khoác sơ mi nữ  đời là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này, vừa có thể chia nắng lại mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

Tự tạo phong cách cho mình bằng mẫu áo khoác sơ mi.

Mùa hè trôi qua, bạn cũng đừng vội cất những chiếc áo khoác sơ mi này vào tủ nhé. Với tiết trời se se lạnh của mùa thu hay đầu đông như thế này, thì những chiếc áo này sẽ là sự thay thế không thể phù hợp hơn cho những chiếc áo khoác to sụ, vừa giữ ấm cơ thể nhưng vẫn khẳng định được cá tính của mình.

2.Áo khoác sơ mi nữ caro 

Áo sơ mi nữ caro đã quá quen thuộc với các bạn gái.

Với họa tiết caro đơn giản nhưng làm nổi bật lên sự trẻ trung, năng động của các bạn gái. Áo khoác sơ mi caro là sự cách điệu của những chiếc áo sơ mi nữ caro form dài rộng.

Họa tiết caro đơn giản nhưng làm nổi bật lên sự trẻ trung

Với kiểu áo khoác sơ mi này bạn có thể thoải mái phối đồ cùng quần jean, quần short, chân váy hay áo phông để làm mới phong cách của mình. Xuống phố mùa hè cá tính năng động cùng áo phông đơn giản với áo khoác sơ mi nữ caro bên ngoài nhưng vẫn không lo về nắng.

3.Áo khoác sơ mi nữ denim.

Áo khoác sơ mi nữ denim.

Áo khoác sơ mi denim nữ là kiểu áo đã quá quen thuộc với các bạn nữ bất kể mùa nào trong năm. Với chất liệu thô áo khoác sơ mi denim dễ tạo được form đứng cho những chiếc áo khoác, mang đến sự trẻ trung, năng động.

Như những chiếc áo khoác sơ mi thông thường, áo denim cũng rất dễ phối đồ và không hề kén người mặc. Bạn có thể kết hợp chúng cũng những chiếc áo phông, quần jean hay chân váy đều rất ổn.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách thì những chiếc áo khoác sơ mi nữ denim kết hợp cùng quần jean rách là mooht item bạn không thể bỏ qua. Xu hướng diện cả cây demin cũng đang rất hot trong xu hướng thời trang năm nay đấy.

4.Áo khoác sơ mi kaki nữ 

Áo khoác sơ mi kaki nữ.

Khi nhắc đến áo khoác sơ mi nữ, chắc chắn không thể bỏ qua  những chiếc áo với chất liệu kaki đã quá quen thuộc. Tương tự như áo khoác denim, áo khoác kaki có dáng áo đứng, mang đến cho bạn gái hình ảnh trẻ trung, năng động.

Với thời tiết chớm lạnh đầu đông như thế này, những chiếc áo khoác sơ mi nữ kaki sẽ giúp bạn tránh được những cơn gió đầu mùa se lạnh, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ cá tính của bộ trang phục.

Tùy theo cách phối đồ và phong cách bản thân, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác sơ mi kaki dáng dài hoặc ngắn. Áo khoác sơ mi kaki kiểu crop – top mix cùng áo phông dáng dài hay váy đều rất hợp.

5.Áo khoác sơ mi vải voan mềm mại 

Áo khoác sơ mi vải voan mềm mại 

Thay vì kiểu áo khoác sơ mi kaki, denim quen thuộc trẻ trung, năng động, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác sơ mi vải voan mang đến cho bạn hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn rất sành điệu.

Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin khi xuống phố. Với áo khoác voan bạn nên lựa chọn những chiếc áo có dáng dài, form rộng để tăng sự mềm mại cho chiếc áo.

Áo khoác sơ mi voan trong suốt cũng là xu hướng được rất nhiều cô nàng yêu thích, mang lại cho bạn gái hình ảnh nhẹ nhàng, quyến rũ.

Với những chiếc khoác sơ mi vải voan dáng dài, bạn còn có thể dễ dàng biến tấu chúng thành những chiếc đầm mang hơi hướng maxi chỉ với một chiếc thắt lưng đơn giản ở phần eo.

Áo khoác sơ mi nữ đang ngày càng được rất nhiều cô nàng yêu thích và lựa chọn. Tùy theo phong cách cá nhân, năng động, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác sơ mi khác nhau.

Hi vọng những mẫu áo khoác sơ mi nữ đẹp mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Phương Lê(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news