Tin mới

Những mẫu áo vest nữ độc đáo trong mùa thu đông năm 2014

Thứ tư, 10/09/2014, 11:55 (GMT+7)

Với gu thời trang thu đông năm 2014, áo vest là sự lựa chọn nhiều nhất cho phái đẹp. Hãy tìm hiểu….. kiểu mẫu hợp mốt nhất năm nay cho mình.

 

 

 

 

 

Với gu thời trang thu đông năm 2014, áo vest là sự lựa chọn nhiều nhất cho phái đẹp. Hãy tìm hiểu….. kiểu mẫu hợp mốt nhất năm nay cho mình.

Để sở hữu một phong cách mới, với nhiều mẫu đẹp cho thời điểm mùa thu đông năm nay. Sẽ có rất nhiều kiểu áo vest để lựa chọn các dáng áo phù hợp, theo cách phối hợp trẻ trung bởi cách kiểu áo, hay những dáng vest dài, vest lửng hoặc dáng ôm sẽ tạo cho bạn một phong cách đẹp nhất. 

Áo vest dáng lửng

Nếu bạn thích mặc váy thì sự lựa chọn vest lửng là yếu tố cần thiết nhất. Nếu kết hợp váy xèo hay váy ôm eo sát người thì vest lửng sẽ tạo cho bạn sự quyến rũ, tự tin và lịch sự. Không những thế bạn lựa chọn vest phù hợp với chiếc váy đã chọn sẽ có sự kết hợp ăn ý, mang một phong cách trẻ trung, năng động và khoe được vòng eo cân đối.

Áo vest dài

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang đơn giản, không cầu kì, bạn có thể chọn lựa những kiểu áo vest đẹp cổ điển với cổ áo hai ve, dáng áo hơi suông dài.

Chiếc áo vest dài luôn là cơn sốt đối với chị em, với phom dáng dài thoải mái sẽ che được khuyết điểm hiệu quả. Bạn có thể diện được cả mùa thu lẫn mùa đông bới chiếc áo to rộng giúp bạn luôn thoải mái mà vẫn ấm áp. Đặc biệt hơn khi bạn kết hợp với quần áo công sở hay váy ngắn cũng luôn xinh tươi. Tuy nhiên, đối với áo vest dài thì những người có vóc dáng nhỏ nhắn không nên lựa chọn loại áo này nó sẽ không khoe được dáng của bạn.

Mẫu áo vest nữ phối ren hoặc họa tiết sẽ mang đến màu sắc trẻ trung 

Trong bộ tủ quần áo, áo vest luôn là sự lựa chọn nhiều nhất cho mùa thu đông. Đặc biệt năm nay, xuất hiện của nhiều mẫu vest độc đáo như kết hợp ren hay họa tiết tiết hoa văn thì sẽ cực xinh cho phái nữ. Những mùa thời trang gần đây đánh dầu sự lên ngôi của chất liệu ren, từ váy ren, sơ mi ren...đều lấy được lòng phái đẹp. Và mùa thu này, sự xuất hiện của những chiếc áo vest ren là điều dễ hiểu.

Để mang một phong cách trẻ trung, năng động thì cách phối hợp ren sẽ mang đến cho bạn mẫu áo đẹp nhất. Nhưng nếu bạn thích sự mới lạ cho mỗi ngày thì mẫu áo vest họa tiết lại mang đến cho những ngày thu động rạng rỡ cho bạn.

Áo vest dáng xòe

Để phối hợp với quần jan hoặc quần thô thì sẽ mang lựa chọn áo vest dạng xỏe mang lại sự nổi bật cho phong cách thời trang mới. 

Áo vest dáng ôm

Nếu bạn muốn khoe vóc dáng chuẩn của mình, sự lựa chọn vest dáng ôm sẽ là một lợi thế lớn.

Sở hữu một thân hình đẹp và thon thả bạn hãy chọn cho mình nhiều kiểu áo dáng ôm, bạn có thể chọn kiểu áo vest với một hàng khuy cài, cổ chữ V khoét gợi cảm. Tránh những mẫu có túi hoặc những họa tiết trang trí cầu kì trên phần ngực đối với nhũng bạn có vòng một quá đầy đặn. Còn với những bạn nữ sỡ hữu vòng một nhỏ thì ngược lại, có thể chọn áo vest với hai hàng khuy, nên có túi và họa tiết trang trí trên áo.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news