Tin mới

Những mẫu đàn ông "tuyệt đối" không nên cưới

Thứ hai, 02/02/2015, 11:20 (GMT+7)

Những mẫu đàn ông này có thể quyến rũ khi yêu nhưng tuyệt đối không phải là mẫu đàn ông có thể lấy làm chồng.

Những mẫu đàn ông này có thể quyến rũ khi yêu nhưng tuyệt đối không phải là mẫu đàn ông có thể lấy làm chồng.

1. Thích tự do, không ưa ràng buộc

Những anh chàng dễ dàng có một mối quan hệ mới nhưng chẳng được bao lâu. Anh ta luôn "bỏ chạy" mỗi lần đề cập đến chuyện hôn nhân, luôn nháo nhác tìm những cô gái nóng bỏng thì tốt nhất bạn đừng nên hy vọng gì vào anh ta. Hãy tìm kiếm cho mình một anh chàng khác.

Mẫu đàn ông đào hoa, lãng tử khó trở thành một người chồng tốt (ảnh minh họa)

2. Một chàng trai "hư"

Một chàng trai "hư" thường có vẻ ngoài ưa nhìn, cuốn hút nhưng tất cả những gì chàng ta muốn có là bạn "lên giường" với họ. Thế nên đừng để mình dính vào "trai hư" và đừng để anh ta làm tan vỡ trái tim bạn.

3. Anh chàng mê game

Các cô gái thân mến, anh chàng này sẽ không bao giờ yêu cái gì hơn trò chơi điện tử của mình! Đây là một lựa chọn thú vị để hẹn hò nếu bạn còn là học sinh… cấp ba và thậm chí là đại học. Nhưng lúc đã trưởng thành rồi ư?

Nếu bạn cũng là một "game thủ" đích thực, thật tuyệt vời! Bạn có thể tổ chức một đám cưới độc đáo với chủ đề về game. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một người đàn ông có thể chia sẻ với mình áp lực tài chính, sẵn sàng rời bỏ trò chơi yêu thích khi bạn cần thì tốt nhất là hãy dừng lại sau khi tốt nghiệp.

4. Một anh chàng vô dụng

Chàng trai này lúc nào cũng muốn tụ tập, đi xem phim mỗi cuối tuần và không bao giờ thấy chán việc nhậu nhẹt với các anh bạn của mình. Tất nhiên là đàn ông cũng thích gặp gỡ bạn bè họ như chúng ta thích đi chơi với các cô bạn của mình vậy. 

Thế nên, nếu anh ta chọn đi nhậu cùng "hội anh em" thay vì đưa bạn đến đám cưới một người họ hàng thì bạn hãy dừng nuôi giấc mơ về một hôn nhân hạnh phúc với anh chàng không biết làm việc.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news