Tin mới

Những mẫu nhà cấp 4 tuyệt đẹp tại nông thôn chỉ với giá 300 triệu đồng gây 'sốt'

Thứ tư, 02/12/2020, 14:46 (GMT+7)

Với kinh phí hạn chế, nhiều hộ gia đình vẫn có thể sở hữu ngôi nhà đẹp long lanh, tiện nghi chỉ với giá vài trăm triệu đồng.

Ở vùng nông thôn, do kinh tế còn hạn chế nên những mẫu nhà có giá vài trăm triệu rất được ưa chuộng. Dưới đây là những thiết kế đáp ứng được những tiêu chí ấy khi sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hợp thời đại nhưng giá cả rất phải chăng, chỉ vài trăm triệu đồng.

Ngôi nhà cấp 4 mái thái được nhiều gia đình yêu thích

Mẫu nhà mái thái là một trong những thiết kế được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi vừa sang trọng lại đầy đủ công năng. Chỉ với kinh phí khoảng 300 triệu đồng đã có thể xây dựng một căn nhà có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng vệ sinh. Phía trước có khoảng sân đủ rộng tạo không gian thoáng mát, làm chỗ để xe.

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng với giá thành trong khoảng 300 triệu đồng cũng được nhiều người lựa chọn. Nhà được thiết kế dáng chữ L, sơn màu trắng, phía trước điểm nhấn là hồ nước phục vụ chơi tiểu cảnh. Toàn bộ phần cửa của căn nhà đều được làm bằng kính tạo cảm giác sang trọng.

Mẫu nhà này có thiết kế theo gian, 2 gian là nhà ở chia 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và gian còn lại làm nhà xe. Nhà được sơn vàng, thiết kế đơn giản và không có sân. Mẫu nhà này dành cho những gia đình không có diện tích đất rộng.

Ngôi nhà giả 2 tầng này có thiết kế trẻ trung và nhã nhặn. Nhờ có khoảng sân rộng phía trước cùng vườn giúp cho không gian thông thoáng, yên bình rất phù hợp với các hộ gia đình ở nông thôn. Giá của mẫu nhà này cũng không quá 400 triệu đồng.

Mẫu nhà có sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại này cũng rất được nhiều người yêu thích. Nhà có ống cấp 4 xây kiểu mái thái, toàn bộ sử dụng mái ngói. Nếu gia đình nào có diện tích đất rộng, đây cũng là một mẫu nhà đáng để cân nhắc.

Một khoảnh đất vuông vắn hình chữ nhật dài sẽ rất phù hợp để xây một ngôi là cấp 4 mái ngói kiểu thái. Phần thềm trước được thiết kế thêm một mái phụ để che mưa và có 2 trụ đỡ phía dưới. Phần phía trước có khoảng sân trước để xe và bên hông trái cũng có hành lang để vui chơi.

* Lưu ý: Tùy vào chất liệu vật tư và địa phương xây dựng mà giá thành xây dựng căn nhà sẽ chênh lệch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news