Tin mới

Những mẫu quần Jean nam đẹp và cách mix Match cho phái mạnh

Thứ hai, 05/09/2016, 11:35 (GMT+7)

Hãy cùng tham khảo những tips mix match thú vị khi kết hợp các mẫu quần jean nam đẹp với những kiểu áo nam thời trang khác nhau để trở nên thời trang và cá tính hơn nha các bạn.

Có thể nói, những chiếc quần jean nam đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ giúp phần nào làm nên. Hãy cùng tham khảo những tips mix match thú vị khi kết hợp các mẫu quần jean nam đẹp với những kiểu áo nam thời trang khác nhau để trở nên thời trang và cá tính hơn nha các bạn.

Quần jean nam đẹp phối cùng áo thun nam ngắn tay

 

Áo thun ngắn tay luôn được yêu thích bởi phái mày râu, bởi chúng là một trong những loại trang phục rất dễ mặc đối với phái mạnh, đặc biệt là khi kết hợp cùng những chiếc quần jean nam đẹp. Khi diện quần jean nam đẹp với kiểu áo nào, các chàng trai có thể chọn lựa cho mình những chiếc quần jean nam đẹp có dáng suông, ống rộng thoải mái, hoặc thiết kế rách để phá cách hơn. Kiểu kết hợp trang phục này phù hợp cho các chàng trai trong những dịp đi chơi cuối tuần cùng bè bạn, đi ra ngoài dạo phố hoặc gặp gỡ chuyện trò trong những buổi cà phê. Sẽ trông nam tính và lịch lãm hơn nếu bạn kết hợp cùng những chiếc áo khoác denim, áo khoác cardigan, … Bên cạnh đó, khi diện những chiếc quần jean nam đẹp kết hợp cùng áo ngắn tay, bạn cũng có thể chọn cho mình những đôi giày bệt, giày thể thao có thiết kế đơn giản và tinh tế.

Quần jean nam đẹp phối cùng áo kiểu dài tay 

 

Với những kiểu quần jean nam đẹp có thiết kế form dáng vừa phải cùng những màu sắc trung tính, các chàng trai có thể dễ dàng kết hợp chúng cùng những chiếc chiếc áo thun, hay áo sơ mi, áo kiểu có thiết kế dài tay. Nếu như những chiếc quần jean nam đẹp có màu tối và sẫm, bạn có thể chọn cho mình những kiểu áo thời trang dài tay có gam màu sáng hoặc có những họa tiết thời thượng khác nhau. Ngoài ra, việc kết hợp cùng những đôi giày thể thao có kiểu dáng và màu sắc phù hợp cũng sẽ giúp cho nhũng chiếc quần jean nam đẹp thêm nổi bật và độc đáo hơn. Bạn có thể diện set đồ này trong những ngày ra phố gặp bạn bè, người yêu,… trông đều rất lịch sự và cá tính. Không chỉ thế, chúng cũng khá thích hợp để bạn diện đi đến công sở nữa đấy.

Quần jean nam đẹp phối cùng áo len và cardigan 

 

Những kiểu áo len mỏng và áo khoác cardigan màu trơn đơn giản thường khiến cho vẻ ngoài của các chàng trai trông sang trọng và lịch sự hơn hẳn, đặc biệt là khi kết hợp cùng những chiếc quần jean nam đẹp. Với những chàng trai có vóc dáng đôi chân hơi nhỏ và gầy, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần jean nam đẹp với các gam màu sáng như trắng, màu kem, màu vàng nhạt, xanh da trời. Bên cạnh đó, khi kết hợp những chiếc quần jean nam đẹp cùng với áo len mỏng tay dài, các chàng trai cũng có thể chọn lựa cho mình những đôi giày lười để kết hợp cùng, nếu được. Bạn có thể chọn thêm vài kiểu phụ kiện như đồng hồ, vòng đeo tay, và diện set đồ này khi đi đến công sở, đi chơi hoặc thậm chí hẹn hò người yêu.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news