Tin mới

Những mẫu SUV xuất sắc trong tháng 4

Thứ hai, 14/04/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Những chiếc SUV to lớn với sức mạnh vượt trội cũng như trang bị nội thất sang trọng luôn là niềm mơ ước của nhiều người.\nVà trong tháng 4 này BMW, Honda và Lexus sẽ mang đến những chiếc SUV\ntuyệt vời nhất

(Tinmoi.vn) - Những chiếc SUV to lớn với sức mạnh vượt trội cũng như trang bị nội thất sang trọng luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Và trong tháng 4 này BMW, Honda và Lexus sẽ mang đến những chiếc SUV tuyệt vời nhất

BMW với BMW X5 eDrive

Đây là phiên bản BMW X5 đặc biệt, khi được hãng xe nước Đức trang bị động cơ hybrid cho sản phẩm nhằm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. X5 eDriver được trang bị động cơ I4 245 mã lực và động cơ điện 95 mã lực. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện, chiếc SUV có thể di chuyển 32 km, tốc độ tối đa 120 km/giờ chỉ với động cơ điện.

SUV tháng 4, BMW X5, Lexus NX,Honda Vezel,

Đặc biệt, X5 eDrive được trang bị nút bấm Eco Pro cho phép lái xe chuyển sang chế độ chạy điện mà không cần dừng xe. Hệ thống pin trên Concept X5 eDrive được BMW đặt dưới sàn của cốp chứa đồ.

Honda với Honda Vezel

Honda Vezel được xác định là mẫu xe đàn em của Honda CR-V, nhắm vào phân khúc mini Crossover với đối thủ là Ford Ecosport. Tại thị trường Mỹ sẽ mang tên HR-V. Honda Vezel sử dụng động cơ I4 1.5L công suất 130 mã lực, mô-men xoắn 154 Nm cho HR-V. Thực tế, cái tên HR-V đã từng được sử dụng tại Bắc Mỹ trước đây, bởi vậy lần xuất hiện này của HR-V/Vezel tại triển lãm NY coi như sự quay trở lại phân khúc mini SUV của Honda.

SUV tháng 4, BMW X5, Lexus NX,Honda Vezel,

Dự kiến, Honda Vezel sẽ được bán rộng rãi vào cuối năm nay.

Lexus ra mắt Lexus NX

Mặc dù mẫu concept Lexus NX năm trước bị giới phê bình chê tơi tả khi quá rườm rà và hầm hố, thì Lexus vẫn quyết định giới thiệu 1 phiên bản hoàn thiện hơn tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh tới đây. Nhìn chung, Lexus vẫn kiên quyết giữ vững thiết kế L-Finesse trên Lexus. Mặt ca-lăng của chiếc xe to ngoại cỡ còn đèn chiếu sáng ban ngày DRL tạo thành hai đường liềm ở dưới đèn pha.

SUV tháng 4, BMW X5, Lexus NX,Honda Vezel,

Về trang bị động cơ, Lexus NX sẽ có nhiều phiên bản. trong đó cao cấp nhất là phiên bản 300h sử dụng động cơ Hybrid có nguồn gốc từ chiếc sedan ES300h - vốn sử dụng động cơ I4 2.5L song hành cùng với mô tơ điện. Ngoài ra, NX còn được trang bị động cơ tăng áp I4 dung tích 2.0L giống như những gì Lexus từng giới thiệu khi chiếc crossover còn ở dạng concept. Được biết, Lexus sẽ xếp NX ở phân khúc thấp hơn Lexus RX, với đối thủ chính sẽ là Mercedes GLK và BMW X3.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news