Tin mới

Những mâu thuẫn trong vụ Hoa hậu trả vương miện

Thứ sáu, 23/05/2014, 16:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà trả vương miện tiếp tục nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa bản tường trình của cô và những bài phỏng vấn của bà Đoàn Kim Hồng. 

 

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà trả vương miện tiếp tục nảy sinh nhiều mâu thuẫn giữa bản tường trình của cô và những bài phỏng vấn của bà Đoàn Kim Hồng. 

Nguyên nhân Hoa hậu Dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà trả vương miện cho ban tổ chức đến nay vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, mẫu thuẫn lại ngày một nảy sinh giữa bản tường trình của Triệu Thị Hà với những thông tin TS. Kim Hồng đưa ra. 

Theo đó, Triệu Thị Hà cho rằng việc cô xin trả lại vương miện cho ban tổ chức là do vấn đề sức khỏe và áp lực. 

Bên cạnh đó, Triệu Thị Hà lên tiếng cho biết cô bị BTC cuộc thi lạm dụng sức lao động, bị ép buộc phải tiếp khách là các mạnh thường quân để vận động tài trợ cho BTC, cộng thêm lịch hoạt động dày đặc, ảnh hưởng tới sức khỏe và việc học của cô. Triệu Thị Hà còn cho hay bà Kim Hồng là người đã gợi ý việc từ bỏ vương miện của cô.

Hoa hậu Triệu Thị Hà

Trái với những gì trong bản tường trình mà Triệu Thị Hà viết, bà Kim Hồng phủ nhận hoàn toàn việc ép hoa hậu từ bỏ vương miện. TS. Kim Hồng cho rằng, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, Triệu Thị Hà vướng chuyện yêu đương nên lơ là trách nhiệm của một người đẹp giữ vương miện hoa hậu.

Bản tường trình của Hoa hậu Triệu Thị Hà

Bà Kim Hồng còn nhắc lại bằng chứng đó là Triệu Thị Hà đã từng dính vào quan hệ yêu đương với chính cháu của bà. Theo bà Hồng, Triệu Thị Hà và cháu bà vì phải lòng nhau nên hoa hậu đã bỏ học từ Thái Nguyên vào Sài Gòn. Bà Hồng đưa ra bằng chứng là trong sinh nhật của bà hồi tháng 2/2012, Triệu Thị Hà đã bỏ ra khách sạn cùng cháu bà khiến bà và mọi người phải lo lắng. Bản tường trình bằng chữ viết tay của hoa hậu về sự việc này cho thấy, cô và cháu bà Hồng từng có quan hệ tình cảm với nhau.

Một lần nữa, Triệu Thị Hà lại phủ nhận những thông tin bà Hồng nói. Cô khẳng định: “Chuyện tình cảm cá nhân ai cũng có, nhưng chuyện đó không ảnh hưởng gì đến danh hiệu. Tôi không có hình ảnh nhạy cảm nào ảnh hưởng đến danh hiệu cuộc thi, tình cảm riêng với chị Hồng vẫn tốt, chỉ là tôi bất mãn chuyện công việc”.

Như vậy những thông tin của hai phía Triệu Thị Hà và bà Kim Hồng đã có độ chênh nhất định. Hiện tại phía Cục nghệ thuật vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết sự việc.

T.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news