Tin mới

Những "đặc sản" cường dương được quý ông Việt rỉ tai nhau săn đón

Thứ năm, 03/07/2014, 12:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những món ăn lạ và có phần kinh dị này lại là những đặc sản được quý ông Việt rỉ tai nhau săn đón và coi như những thần dược phòng the.

(Tinmoi.vn) Những món ăn lạ và có phần kinh dị này lại là những đặc sản được quý ông Việt rỉ tai nhau săn đón và coi như những thần dược phòng the.

Huyết rắn

Huyết rắn pha rượu được coi là một liều thuốc cường dương mạnh, trong đó huyết rắn hổ mang chúa là loại Công dụng cao nhất và có giá cao nhất. Dù loài rắn này đã được Nhà nước liệt vào danh sách cấm săn bắt, nuôi giữ và sử dụng khi chưa có giấy phép, nhiều nhà hàng vẫn lén lút phục vụ những con vật này.

Chuột bao tử

Trước đây, các quý ông có nhu cầu tăng cường sinh lực rất ưa chuộng các loại trứng ung, trứng thối, động vật quý hiếm: Voọc chà vá, trâu, hươu, ngựa, dê cho tới rượu ngâm Cây thuốc phiện để tăng cường khả năng quan hệ tình dục. Gần đây nhiều “quý ông” Việt lại rỉ tai nhau một loại đặc sản mới, đó là chuột bao tử.

Bào thai động vật quý hiếm

 Bào thai động vật quý hiếm cũng là lựa chọn ưa thích của các quý ông có nhu cầu tăng cường sinh lực. Hình ảnh những hũ rượu ngâm động vật như khỉ, hổ, gấu… khiến nhiều người phải rùng mình, nhưng đối với các quý ông yếu sinh lý thì đó lại là “liều thuốc tiên”. Không chỉ uống rượu ngâm bào thai, nhiều bào thai được quý ông ăn trực tiếp để tăng thêm khả năng giường chiếu cho bản thân.

Bào thai rắn

Một món ăn khác được đàn ông Việt săn tìm khiến ai cũng phải lạnh sống lưng khi nhìn thấy, đó là bào thai rắn. Theo mô tả của một quý ông đã từng nếm thử thì bào thai rắn thực chất bao gồm một rổ trứng - rõ ràng là trứng, nhưng hơi nhỏ, lại có màu ngả sang màu xanh nhạt. Bề ngoài giống trứng cút hoặc trứng chim bồ câu nhưng có giá cắt cổ, mỗi quả lên đến vài trăm nghìn đồng. Nếu đập vỡ quả trứng ra, sẽ thấy một con rắn bé tí như đầu đũa ngo ngoe như con giun đất.

Sinh tố đuông dừa

Đuông dừa được phái mạnh phong là thần dược giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông. Thân hình như những chú sâu con, da căng tròn, mũm mĩm màu trắng sữa, đuông dừa làm những ai sợ sâu không khỏi phát khiếp khi nhìn thấy chúng lúc nhúc cuộn vào nhau.

Không chỉ với người dân trong nước, món sinh tố đuông dừa còn được các du khách Hàn Quốc, Đài Loan… đặt hàng mỗi khi có dịp đến nước ta.

Ngầu pín

Đây là tên gọi mà các quý ông dùng để nói đến bộ phận sinh dục của con bò đực. Với quan điểm "ăn gì bổ nấy", món ngầu pín được các quý ông phong cho chức năng giúp tăng cường sinh lý.

Món ăn giòn, sần sật nên ngầu pín không chỉ được phái mạnh ưa chuộng mà còn lôi cuốn cả phái đẹp. Ngầu pín được chế biến chủ yếu là hầm với thuốc Bắc nhưng thời gian gần đây còn được ngâm chua thành món gỏi.

Thoa Nguyễn (Tổng Hợp)

Xem thêm vidoe trên Tin Mới: Bài thuốc trị nóng trong hiệu quả từ dân gian

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news