Tin mới

Những món đồ giá trị bằng 10 năm viên chức đi làm của đại gia Việt

Thứ ba, 21/10/2014, 15:47 (GMT+7)

Để thể hiện đẳng cấp,  nhiều đại gia đã không tiếc tay sắm cho mình những\nmón đồ xa xỉ bậc nhất, mà nếu so với đồng lương 4-5 triệu/tháng, một nhân viên công chức phải\ndành 10 năm không ăn tiêu mới có thể sắm được.

Để thể hiện đẳng cấp,  nhiều đại gia đã không tiếc tay sắm cho mình những món đồ xa xỉ bậc nhất, mà nếu so với đồng lương 4-5 triệu/tháng, một nhân viên công chức phải dành 10 năm không ăn tiêu mới có thể sắm được.

 

Đại gia Lê Ân và siêu giường 6 tỷ

Tại thành phố biển Vũng Tàu, cái tên đại gia Lê nổi tiếng chơi “ngông” và thích thể hiện khi cưới cô vợ trẻ kém ông 50 tuổi và mua siêu giường trị giá 6 tỉ đồng.

Để thể hiện tình yêu với người vợ trẻ Mai Mai, đại gia Lê Ân đã không tiếc tiền chi hẳn 6 tỷ đồng để mua chiếc giường quý tộc của hoàng gia Anh.

Chiếc giường sang trọng với nệm, ga trải giường và màn che phía trên, bên cạnh đó là những phụ kiện trang trí tinh tế, xứng đáng với chiếc giường đắt đỏ nhất thế giới.

Chiếc giường hoàng gia Anh có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, đại gia Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Để đón “siêu giường”, vị đại gia còn chi hơn 400 triệu đồng để nâng cấp khu du lịch Chí Linh (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi mua kính 4 tỷ đồng

Đại gia Tuyên Quang Vũ Hữu Lợi đã vung tiền 4 tỷ đồng sắm 1 chiếc kính mát. Loại kính siêu sang này về Việt Nam có giá đắt nhất đến gần 5 tỷ đồng.

Chiếc kính đắt đỏ này được làm từ vật liệu quý nguyên khối như vàng 18K, palladium bạc hoặc bạch kim. Hãng kính này cũng cung cấp chất liệu chế tác theo ý muốn của từng cá nhân, như bằng vàng trắng, vàng hồng hay vàng thường, thậm chí bằng bạch kim.

Ngay cả hộp đựng kính cũng có thể đặt riêng với bất cứ màu nào. Hộp kính sử dụng các loại da dùng trong nội thất xe Bentley.

Lý Nhã Kỳ mặc váy 2 tỷ

Một chiếc váy của Lý Nhã Kỳ có thể mua được 1 căn chung cư cho một gia đình nhỏ. Và đó là lý do khiến chiếc váy của cô đào từng khiến dư luận đặc biệt xôn xao. Khen có, chê, có, chỉ trích có, nhưng bỏ qua tất cả, cô đào Lý Nhã Kỳ vẫn tỏ ra rất hạnh phúc và tự hào về bộ váy có 1 không 2 của mình. Bằng chứng là cô đã đến Cannes với một phong thái rạng ngời chưa từng thấy.

Điều đặc biệt thú vị là sau mỗi quyết định táo bạo và khác người này của các đại gia, luôn kéo theo những lời bàn ra tán vào sôi nổi. Khen có, chê có, chỉ trích có, nhưng một điều không thể phủ nhận là phần đông tỏ ra choáng váng, bất ngờ về độ giàu có của các đại gia Việt. Có lẽ đúng như vị đại gia U70 từng nói: “Người Việt Nam ta rất giàu. Thế giới cần được biết điều đó”.

Đại gia chi 1,5 tỷ đồng mua bộ bàn ghế

Theo giới sành chơi đồ gỗ, mun hoa là loại gỗ quý hiếm, có giá trị được xếp hạng gỗ nhóm một, cùng nhóm với một số loại gỗ quý khác như sưa, trắc, hoàng đàn. Gỗ mun có chất lượng rất tốt với độ bền cơ học cao, khả năng chống mối mọt tự nhiên, gỗ có đặc tính rất nặng và sớ gỗ mịn, đanh cứng, vân có những hoa văn sọc trắng vàng và đen hòa quyện lẫn nhau rất đẹp mắt.

Bộ ghế salon làm từ gỗ mun hoa với kích thước cột 22, chạm khắc kỳ lân gồm 10 món: 1 băng ghế dài 3 m, cao 1.72 m, nặng gần 2 tấn; 4 ghế đơn, mỗi chiếc cao 1.72 m và nặng gần nửa tấn; 2 bàn trà, 2 ghế đôn nặng hơn 100 kg, và 1 bàn trà chính với chiều dài hơn 2 m, mặt gỗ đặc dầy 6 cm, nặng hơn 300 kg... có giá từ 1.3 tỷ đến 1.5 tỷ đồng.

 Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news