Tin mới

Những mỹ nam "độc thân quyến rũ" nhất làng giải trí Việt

Thứ sáu, 19/06/2015, 10:47 (GMT+7)

Lý Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Hùng, Trương Quốc Thái, Quý Bình là những mỹ nam độc thân quyến rũ nhất làng giải trí Việt. Tuy nhiên, họ vẫn nhất định chưa chịu kết hôn dù đã và đang là niềm ao ước của nhiều phụ nữ Việt.

Lý Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Hùng. Trương Quốc Thái, Quý Bình là những mỹ nam độc thân quyến rũ nhất làng giải trí Việt. Tuy nhiên, họ vẫn nhất định chưa chịu kết hôn dù đã và đang là niềm ao ước của nhiều phụ nữ Việt.

 Lý Hùng

Những năm đầu thập niên 90, Lý Hùng từng khiến biết bao phụ nữ Việt say mê khi xây dựng quá thành công hình ảnh "Bạch mã công tử" và chuyện tình trên màn ảnh cùng những mỹ nhân nổi tiếng một thời như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo... Anh cũng từng lập kỷ lục là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất của dòng phim "mỳ ăn liền".

Viết chú thích ảnh ở đây.

30 năm gắn bó với làng giải trí Việt, Lý Hùng chỉ khiến khán giả nhắc và nhớ về duy nhất cuộc tình 4 năm với Y Phụng - nữ diễn viên "nổi loạn" nhất điện ảnh Việt. Dù có nhiều tin đồn tình ái với những kiều nữ khác, song Lý Hùng chỉ khẳng định một lần.

Nhớ đến cuộc tình với Y Phụng, Lý Hùng đôi khi vẫn không khỏi tiếc nuối vì "có duyên nhưng không có phận". Năm nay, ở tuổi 45, Lý Hùng vẫn là mỹ nam "độc thân quyến rũ" của làng trí Việt. Nam diễn viên tâm sự, anh vẫn muốn có một mái ấm riêng, nhưng đành chờ đợi vì duyên số chưa tới.

Về hình mẫu một nửa lý tưởng, Lý Hùng tiết lộ, anh muốn cưới người phụ nữ giống mẹ. Trên Zing News, Lý Hùng từng khẳng định: "Yêu chậm chậm nhưng theo kiểu mưa dầm thấm lâu. Tôi sợ những cái gì chớp nhoáng, vội vàng lắm". Mỹ nam hào hoa số 1 cũng tự tin, sau khi cưới sẽ lo được cho cuộc sống gia đình yên ấm, không để vợ phải khổ.

Đàm Vĩnh Hưng

Ở tuổi ngoài 40, thành công tột đỉnh và cơ ngơi giàu có song Đàm Vĩnh Hưng vẫn cô đơn, dù vây quanh anh là biết bao mỹ nữ. 

Chia sẻ về lý do kết hôn muộn, Mr. Đàm không ít lần tâm sự: "Có thể do tôi quá mê hào quang của sân khấu, mê sự nổi tiếng và mê tình yêu thương của khán giả quá đi cho nên vẫn không chịu lập gia đình. Nhưng tôi vui vì đã làm được những điều mình khao khát nhất trên cuộc đời này đó là thành nghệ sĩ được nhiều người yêu mến".

Trước mong muốn của các fan và những câu hỏi dồn dập về chuyện tình cảm, Đàm Vĩnh Hưng đã và đang tiếp tục tuyên bố, anh chỉ bước vào nhà thờ làm hôn lễ với điều kiện cô dâu là Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nam ca sĩ "Xin lỗi tình yêu" cũng nói thêm, đó thực sự chỉ là cái cớ để anh chạy trốn đám cưới, vì anh biết chắc Mỹ Tâm sẽ từ chối mình.

Phi Hùng

Sinh năm 1977, Phi Hùng không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát mà còn có tiếng tăm từ nghiệp diễn xuất, kinh doanh. Đẹp trai, nổi tiếng và giàu có song Phi Hùng chưa một lần tiết lộ chuyện yêu đương.

Anh thừa nhận, mình quá nhút nhát khi yêu. “Hiện tại tôi thấy mình chỉ lớn xác, lớn tuổi thôi chứ cảm giác yêu vẫn còn mong manh lắm. Khi yêu, trái tim vẫn loạn nhịp như thường chứ không cứng rắn như tuổi mình được”, anh tâm sự.

Không những thế, Phi Hùng còn thể hiện mình là người đàn ông trách nhiệm khi chia sẻ: “Bây giờ có nhiều cái lo hơn hồi xưa, khi yêu ai đó phải đặt chữ trách nhiệm lên trên, không yêu theo cảm tính như trước được. Tôi thường suy nghĩ rằng yêu họ nhưng có bảo vệ được họ không, có thể che chở, cho người ta cuộc sống tốt đẹp không”.

Trương Quốc Thái

Ngấp nghé ở ngưỡng cửa U40, Quốc Thái vẫn trẻ trung, nam tính. Cũng giống như Phi Hùng, dù nổi tiếng và đẹp trai nhưng trong chuyện tình cảm, nam diễn viên thừa nhận anh khá nhút nhát. Sau khi đóng cùng Kim Ngân trong phim "Người đàn bà yếu đuối", Quốc Thái và bạn diễn nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, mối tình của họ không kéo dài được lâu. Nam diễn viên tâm sự, rong ruổi theo đoàn phim suốt nhiều tháng liền, anh và cô ấy có sự đồng cảm rồi yêu nhau lúc nào không hay. Nhưng xong phim, mỗi người trở về với cuộc sống riêng và lúc đó họ bắt đầu nhận ra khoảng cách. Họ chia tay sau đó không lâu.

 Hiện tại, Quốc Thái cũng chưa muốn nhắc đến hôn nhân bởi anh không muốn để người con gái nào phải chịu sự ràng buộc với người còn quá mê nghề như anh: "Người nào yêu tôi là đã phải hy sinh rất nhiều, mất nhiều hơn được vì cái tính vốn phóng khoáng, yêu tự do của tôi. Điều này khiến cho người ta rất dễ có cảm giác cô đơn, rằng tôi ít khi quan tâm đến họ"- Quốc Thải trả lời trên Zing News.

Quý Bình

Quý Bình từng có mối tình đẹp với người trong nghề - nữ diễn viên Lê Phương. Anh và Lê Phương yêu nhau từ khi cả hai còn là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh, mối tình kéo dài suốt nhiều năm nhưng lại không có kết cục đẹp.

Dẫu vậy, khi chia tay, cặp đôi vẫn hợp tác trong nhiều dự án phim ảnh sau này. Nam diễn viên điển trai chia sẻ, anh và người cũ giờ là đồng nghiệp và là anh em thân thiết của nhau. Lê Phương có đám cưới ồn ào với Quách Ngọc Ngoan nhưng rồi cô lại làm mẹ đơn thân trong khi Quý Bình vẫn còn mải miết với những vai diễn. 

Quý Bình từng tâm sự, sau lần đổ vỡ của mối tình đầu, anh sa sút tinh thần tột độ và điều đó ảnh hưởng đến công việc lẫn cuộc sống của anh. Sau khi vực dậy, Quý Bình nhận ra cho mình nhiều bài học giá trị. Đến giờ chuyện tình cảm của nam diễn viên vẫn còn là ẩn số với người hâm mộ.

 Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news