Tin mới

Những mỹ nhân có khuôn mặt mộc đẹp nhất showbiz Việt

Thứ năm, 04/02/2016, 11:46 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy Linh, Tăng Thanh Hà... được đánh giá là những mỹ nhân sở hữu khuôn mặt mộc hoàn hảo nhất

Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy Linh, Tăng Thanh Hà... được đánh giá là những mỹ nhân sở hữu khuôn mặt mộc hoàn hảo nhất

Đặng Thu Thảo

Thu Thảo vẫn đẹp khi không son phấn. Ảnh internet

Đặng Thu Thảo người được dư luận yêu quý đặt với tên gọi là Hoa hậu của các hoa hậu. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, gu thời trang không bao giờ mắc lỗi, Thu Thảo còn là người có đời tư sạch scandal.

Cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân có mặt mộc đẹp nhất của showbiz Việt. Ảnh internet

Không thể phủ nhận, Đặng Thu Thảo khi để mặt mộc vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên của mình. Mặt mộc của Hoa hậu cũng được đánh giá cao tuy nhiên nó không thể so sánh được với dung nhan trong những bức hình đã qua chỉnh sửa.

Thu Thảo được công chúng yêu mến gọi với cái tên "Hoa hậu của các Hoa hậu". Từ gu thời trang, đến nhan sắc, Thu Thảo đều khẳng định được mình là một trong số mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt cũng khiến không ít người phải ngạc nhiên và thán phục.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh sở hữu những nét đẹp hài hòa. Ảnh internet
Cô vẫn rạng rỡ khi để mặt mộc. Ảnh internet

Được khán giả biết đến sau khi tham gia seri phim "Nhật ký Vàng Anh 2", Hoàng Thùy Linh có cơ hội bước chân vào showbiz Việt một cách dễ dàng.

Cô may mắn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn nên dù không trang điểm Hoàng Thùy Linh vẫn rất thu hút. Khi đi dự sự kiện, hoặc xuất hiện trước công chúng nữ diễn viên Thần tượng luôn xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm cùng gương mặt được trang điểm đậm. Nhưng trong cuộc sống đời thường, khuôn mặt tự nhiên của cô khiến không ít người phải ghen tị.

Tăng Thanh Hà

Vẻ đẹp quyến rũ của Tăng Thanh Hà khi để mặt mộc. Ảnh internet
 

Nhắc đến mỹ nhân mặt mộc không thể không nhắc tới Tăng Thanh Hà. Người đẹp "Mỹ nhân kế" có làn da nâu tự nhiên, khỏe khoắn và mịn màng. Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật với những vai diễn đầu tiên, Hà Tăng đã gây ấn tương bởi vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời dù không son phấn. 

Với vẻ đẹp sẵn có, Hà Tăng chỉ cần trang điểm thật nhẹ nhàng trước khi xuất hiện trước công là đủ giúp cô thu hút được mọi ánh nhìn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news